Ảnh - truyện vui 2012-06-14 12:40:24

Bugatti trên đường phố Sài Gòn!!


Thời gian gần đây, người yêu xe trong nước liên tục được mãn nhãn với những siêu xe đình đám thế giới hiện diện tại Việt Nam. Hôm 6/6, cư dân mạng xôn xao về chiếc Lamborghini Aventador màu vàng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, mà theo đồn đoán có giá nhập về khoảng 25 tỷ đồng. Chỉ đúng một ngày sau, họ lại một lần nữa ngỡ ngàng khi hình ảnh "siêu bò" màu cam của một đại gia trong giới buôn siêu xe tại TP.HCM được tung lên mạng. Mặc dù, Bugatti Veyron đã được nhập về thị trường Việt Nam từ khá lâu, nhưng người ta rất ít khi bắt gặp nó xuất hiện trên phố. Vậy mà, chỉ từ đầu tháng 6 đến này, siêu xe màu đỏ trắng này đã 2 lần lộ diện.

Bugatti Veyron là một trong những siêu xe có số lượng sản xuất hạn chế nhất trên thế giới. Ngoài thiết kế thể thao đẹp mắt, Bugatti Veyron cũng nổi tiếng về sức mạnh và tốc độ của mình, khi được trang bị khối động cơ W16 8.0 lít, sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại là 1.200 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 404 km/h. Mức giá bán của Bugatti Veyron với số lượng sản xuất 300 chiếc cũng không hề rẻ, khoảng 1,7 triệu USD.

Có nhiều thông tin cho biết, cùng với siêu xe Lamborghini Aventador mới về Việt Nam, Bugatti Veyron sẽtham gia hành trình siêu xe Car & Passion diễn ra vào tháng 8 tới.

Một số hình ảnh đẹp về siêu xe Bugatti Veyron xuất hiện trên phố Sài Gòn mới đây:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)