Bóng đá 2012-02-11 15:29:17

Bức xúc thằng Suarez này lắm rồi! (Cấm Fan LIVERPOOL vào)


Trong nghi thức bắt tay trước trận đấu ở vòng 25 Premier League, tiền đạo Liverpool, Luis Suarez đã nhất quyết không bắt tay Patrice Evra của Man United.


[size=3]Luis Suarez đã nhất quyết không bắt tay Patrice Evra- Ảnh Getty[/size]
[size=3]
Hai cầu thủ này là tâm điểm gây tranh cãi của trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống của nước Anh bởi trước đó Suarez đã bị FA treo giò 8 trận vì có hành động phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ người Pháp hồi tháng 10 năm ngoái. Và trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford đêm nay (11/2) cũng là lần đầu tiên cả hai chạm mặt kể từ sau vụ va chạm nói trên.

Trước trận chiến, rất nhiều người đã nêu ra ý kiến về khả năng Evra và Suarez sẽ bắt tay nhau và FA cũng mong muốn điều này sẽ xảy ra , trong nghi thức bắt tay trước khi bắt đầu trận đấu. Thế nhưng, khi Evra chìa tay ra thì tiền đạo của Liverpool nhất quyết không chịu bắt tay mà phớt lờ và đi đến bắt tay thủ thành David De Gea.

Thiện ý dàn hòa bị phớt lờ, Evra đã tỏ ra vô cùng tức giận nhưng mọi chuyện nhanh chóng trôi qua để trận đấu được bắt đầu. Thế nhưng theo Sports Mail thì FA chắc chắn sẽ không bỏ qua hành động nói trên của Suarez. Hồi tháng 6/2011, Liên đoàn bóng đá Cameroon cũng từng phạt Alexander Song, tiền vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Arsenal tại Anh, vì hành động từ chối bắt tay đồng đội Samuel Eto'o ở đội tuyển quốc gia.[/size]





Clip đây:
[url=
[/flash]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)