Thần tượng của bạn 2010-06-10 07:30:37

Britney Spears không khác nào con bệnh!!!


Công chúa nhạc pop đã làm chàng bảo vệ sợ xanh mắt đến nỗi phải xin thôi việc.

Mới đây, Fernando Flores, 29 tuổi , vệ sĩ cũ của Britney đã buộc tôi cô có những hành vi quấy rối tình dục và "gạ gẫm" một cách thô lỗ. Anh chàng này kể lại với những người bạn của mình rằng Spears thường "loã thể" trước mặt anh và ra tín hiệu cho anh vào phòng ngủ của cô nàng. Một người bạn của Fernando cũng cho biết: "Cô ấy luôn luôn gọi Flores đến gần và anh ấy cảm thấy nếu anh ấy không đáp lại tình cảm của Brit thì anh ấy sẽ bị mất việc. Cuối cùng Flores đã không thể chấp nhận và quyết định thôi việc vào tuần trước. Giờ đây Fernando đang cân nhắc về sự can thiệp của pháp luật để chống lại cô chủ của mình".












Song, tình hình chỉ thực sự xấu đi khi cha của Brit – ông Jamie, người vẫn đang kiểm soát đời tư của cô và có quyền thuê hay đuổi nhân viên nếu để Brit rời khỏi nhà mà không mặc đồ lót . Tháng trước, ông Jamie đã cấm con gái ra đường mà không mặc áo chip và nói với đội ngũ an ninh áp chế về điều này. T

uy nhiên, có lần, Britney vẫn bị chụp hình khi rời một quán ăn ở Hollywood mà không mặc quần chip. Một nguồn còn cho biết: “Thật là xấu hổ khi phải nhắc cô ấy mặc đồ lót. Một số vẫn phải làm, còn một số thì quá xấu hổ. Jamie đã rất bực khi nhìn thầy những bức ảnh đó và Fernando bị cho là người có lỗi . Không bị đuổi việc nhưng bị đổ lỗi về việc này, anh ta đã chịu đựng quá đủ”.






Nguồn thông tin trên còn tiết lộ thêm: "Làm việc cho Brit thật khó khăn. Cô ấy như một cơn ác mộng với nhân viên vì cảm xúc của Brit nhiều khi hoàn toàn mất kiểm soát. Cô ấy chạy xung quanh nhà mà không hề mặc gì, đồng thời la thét nhân viên của mình. Tất cả bảo vệ của Brit có thể bị sa thải nếu dám nhìn cô bằng ánh mắt sai trái. Thật không may mắn cho Fernando, Spears tỏ ra thích anh ấy, vì thế mà anh ấy là nhân viên chịu áp lực lớn nhất".






Cha của Brit đã nghĩ tới việc chi rất nhiều tiền để lo cho vụ kiện chống lại cô lần này. Nhớ lại hồi năm 2007, Tony Barrentto cũng tới tòa để phàn nàn về hành vi cư xử thất thường và khăng khăng đòi “khỏa thân” đi lại trong nhà của Britney.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)