Chuyện shock 2011-05-28 07:08:19

Bóng Ma Trong Phim Hàn - Oh My God


[size=1] 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
[/size] [size=1]Phát hoảng vì bóng ma bí ẩn tại phim trường The Greatest Love. ( ai xem phim này chắc ko wen đoạn này 3blur3)[/size]


Mới đây trong một bức ảnh chụp nhân vật chính của The Greatest Love – Cha Seung Won, rất nhiều fan hâm mộ đã giật mình khi phát hiện ra một bóng ma bí ẩn xuất hiện từ phía đằng sau ngôi nhà cao tầng nơi anh chàng đang đứng.

Khi phóng to màn hình, người hâm mộ đã dễ dàng bắt bóng ma bí ẩn đó lộ diện, đó là một ma nữ với khuôn mặt trắng toát và mái tóc đen dài "kinh điển" thường xuất hiện trong các bộ phim ma của Hàn. Ngay lập tức dư luận xôn xao với tin đồn phim trường của The Greatest Love bị ma ám. Hàng trăm comment của người hâm mộ tài tử Cha Seung Won đã tới tấp gửi về yêu cầu các nhà làm phim của The Greatest Love phải mở đàn… bắt ma, hoặc nếu không phải đóng máy chuyển sang phim trường khác. Bởi họ lo sợ rằng bóng ma nữ đó đang đi theo Cha Seung Won và "ám" ngôi sao của họ.



Bóng ma xuất hiện trong phim trường của bộ phim The Greatest Love off all 3ahh3


Trước những tin đồn không mấy tốt lành trên, các nhà làm phim đã ngay lập tức lên tiếng đính chính. Đại diện của phim The Greatest Love khẳng định rằng, bóng người mà các fan cho là ma nữ hiện hình thực ra chỉ là một nhân viên hậu trường, hoặc là một fan hâm mộ vô tình xuất hiện tại trường quay và đứng xem Cha Seung Won diễn. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kì điều gì ma quái hay bất thường tại trường quay của The Greatest Love. Tất cả chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi.



Poster hài hước của bộ phim The Greatest love.


Tuy nhiên rất nhiều fan hâm mộ thì khẳng định rằng, đó là một hồn ma thật. Bởi khi phóng to, đối chiếu tỉ lệ chiều cao của người phụ nữ đó và chiếc cột, chúng ta có thể thấy ngay rằng có một sự chênh lệch khá lớn. Chiếc cột đó khá cao, mà chiều cao của người phụ nữ Châu Á thường rất khiêm tốn. Cứ đo chiều dài từ chân cột lên đến đỉnh đầu cô gái, ít nhất cô gái đó cũng cao bằng 2/3 chiếc cột. Đó là điều vô lí. Chỉ có thể giải thích rằng, cô gái đó đang lơ lửng và chân không chạm đất nên mới có thể cao được đến thế mà thôi, một fan hâm mộ "bật" lại nhà sản xuất. Bên cạnh các fan “cuồng ma” thì cũng có một số fan cho rằng, đó thực sự chỉ là một cô gái hiếu kì đứng xem Cha Seung Won diễn và lọt vào ống kính của một ai đó mà thôi. Chắc chắn đó là người, có thể cô ấy đứng lên một chiếc ghế”, “ha ha, một tin thú vị đấy chứ. Nhưng tôi không nghĩ cô ấy là ma, là hai trong số ít comment tỏ ra không mấy sợ hãi trước bức ảnh này.



Càng ngày các fan càng thấy sợ 3ahh3


Còn fan Việt Nam thì sao, mọi người cho rằng đây là người hay là ma nữ đây?

Hiện tại, bộ phim The Greatest Love do hai diễn viên nổi tiếng Chang Seung Won và Kong Hyo Jin đóng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Gần đây, tỉ lệ người xem của bộ phim đã đạt được con số khá cao khi lên đến gần 16%. Bộ phim nói về đôi "oan gia" Chang Seung Won trong vai một ngôi sao đang lên và một cô ca sĩ đã hết thời do Kong Hyo Jin thủ vai. Sau nhiều lần va chạm, cả hai chợt nhận ra người kia chính là một nửa còn lại của mình. Và một tình yêu không lãng mạn nhưng đẹp như cổ tích đã bắt đầu… Bộ phim phát vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên đài MBC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)