Bóng đá 2012-08-10 18:30:05

Bốc thăm vòng play-off Champions League: Các đội bóng lớn gặp khó


(BongDa168.com) - LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm vòng play-off Champions League. Theo đó, 20 đội sẽ được chia làm 10 cặp đấu để tìm ra 10 cái tên sẽ dự vòng bảng Champions League mùa tới. Những tên tuổi đáng chú ý ở vòng play-off Champions League là Monchengladbach, Malaga, và Udinese đều gặp phải những đối thủ khó chịu.

Ở nhánh các đội không VĐQG, đội bóng lần đầu tiên giành quyền dự Champions League là Monchengladbach sẽ phải đối đầu với thế lực của bóng đá Ukraina là Dynamo Kyev. Một đội bóng khác cũng mới giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu là Malaga của TBN cũng sẽ phải chạm trán ông lớn của Hy Lạp là Panathinaikos. Trong khi đó, đội xếp thứ ba tại Serie A mùa trước là Udinese sẽ phải chiến đấu một mất một còn với Braga của BĐN để giành vé tham dự vòng bảng Champions League.

Ở nhánh đấu của các đội VĐQG, Celtic sẽ gặp Helsingborgs – một cặp đấu có điểm chung là tiền đạo Henrik Larsson, người từng khoác áo cả hai CLB – trong khi Basel sẽ đối đầu nhà vô địch Romania CFR Cluj. Trong khi đó, đội bóng lần đầu dự Champions League của Israel là Hapoel Kiryat Shmona sẽ gặp BATE Borisov.

Loạt trận lượt đi của vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 21 và 22/8, và lượt về sẽ xảy ra 1 tuần sau đó. 10 đội thắng cuộc sẽ cùng với 22 đội đã giành quyền dự vòng bảng sẽ tham dự lễ bốc thăm chia bảng tại Monaco vào ngày 30/8 tới.

Kết quả bốc thăm:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)