Ôtô - xe máy 2011-01-24 06:30:05

Bộ sưu tập Siêu xe Moto còn khủng hơn Cường Đôla


Đây là Anh ấy:


Đi lưng trần nhìn gấu we…..





Và đây là chiếc đóng trong Phim impossible…

Và đây là Những người mẫu mới nhập vè 3big_love3 3big_love3

Những chiếc nỳ đc giải Discovery Channel







Nãy giờ các bác đã nhìn thấy những chiếc xe trên rùi đúng hông? sẽ có một vài người khó tính thốt lên rằng: Địt mẹ! thường thôi! ba cái chiếc choper tụi Mỹ nó độ hoài đó mà, coi trong Discovery Channel thấy 3 cha con nhà Oranger Choper vừa làm vừa cãi lộn mà cũng xong thế thôi, nhưng kính thưa các bác, sau đây em xin trân trọng giới thiệu bộ sưu tập có 1 không hai.



một chiếc xe đặt biệt hiếm thấy mà đến nỗi không có trong sổ sách các loài động vật quí hiếm



àn khung máy được làm bằng những tấm Titanium, cắt cực kỳ chính xác bằng máy CNC để treo nguyên hệ thống máy lên đó. Khung sườn được sơn tĩnh điện bằng màu Black Pearl (Ngọc trai đen) làm cho ta có cảm giác rằng xe được mài ra từ 1 khối đá quí







Ống xả giống như những khối U, sẵn sàng nhả khí độc cho những kẻ chỉ thích chuyên chạy sau hửi khói





Chiếc xe kế tiếp được chủ nhân kể rằng, anh ấy lấy ý tưởng từ phim Terminator III, Anh ấy muốn có 1 chiếc xe kiểu người máy, nên đã cùng với nhà sản xuất thiết kế ra mô tô người máy này.







Dàn đèn sau rất là ấn tượng, và đây cũng là chiếc xe duy nhất có đèn xi nhan



Thưa ACE, người Mỹ thường có câu: Save The Best For Last, là Đem cái hay nhất xìa ra ở phút cuối!
Sau đây em xin nhường màn hình lại cho Bầu Đức, Bầu Long, Bầu Kiên và các bầu khác đang có ý định mua máy bay. Các anh mua máy bay để di chuyển cho nó nhanh à? các anh bôn ba chi cho nó khổ thế. Đại gia của em hỏng thèm đi vất vả như các anh đâu, anh ấy có cái này nè:



Ảnh thuê anh thợ nổi tiếng nhất nước Mỹ, lấy 1 cái máy trực thăng, làm cho ảnh 1 chiếc mô tô để đi dạo phố zới AE có được không nè



Bộ máy 360 độ được đặt khéo léo trong 1 bộ khung rất là cổ điển, các bạn có thể hình dung ra kiểu dáng chiếc xe đạp thời cổ mà là thân sinh ra những chiếc xe đạp ngày nay hông, chính hắn nè:



Bộ truyền động nằm bên phía tay trái của xe, đưa lực kéo của trực thăng xuống bộ ly hợp để mà kéo 1 bánh xe dạo chơi thui, đĩ mẹ nó sốc,



Thiệt đúng là đam mê không còn núi! Một phút chiêm ngưỡng nữa nè:

Mơ xong chưa hả mấy ACE? Bây giờ hãy trở lại những thứ mà ta có thể cảm nhận được nhé. Chiếc xe dưới đây rất có ý nghĩa đối với chủ nhân. Người làm chiếc xe này là người nổi tiếng vào bậc nhất về độ chế xe choper tại Mỹ, là một ông trùm thế lực trong làng mô tô tại Mỹ,anh ta tên là Jesse James chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Sandra Bullock.



Khi anh ấy làm chiếc xe này là anh ấy còn rất nghèo, vì có tiếng là độ xe giỏi nên anh ta được hãng thuốc lá Camel đặt làm chiếc xe này để quay phim và quảng bá sản phẩm. Theo lời chủ nhân kể là, vì 0 có tiền thuê thợ phụ nên anh ta đã gò toàn bộ chiếc xe 1 mình và bằng…tay, hiện chủ nhân còn giữ một cuốn phim mà Camel quay lại những bàn tay rướm máu của bạn Jesse khi làm ra chiếc xe này:



Logo của Jesse là hình cái Ru lô súng với 6 viên đạn, trên mỗi đuôi đạn đều có khắc dòng chữ: Jesse James. Chi tiết này em nhìn thấy rất rõ trên nắp bình xăng, hoặc những con ốc lớn.


"/>
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)