Ôtô - xe máy 2012-01-04 03:18:38

BMW X5 kéo dài siêu lạ mắt


Nếu muốn tìm kiếm những mẫu siêu xe độc đáo và đắt tiền, bạn có thể đến thành phố Dubai của Ả Rập. Tuy nhiên, để bắt gặp những mẫu xe "khác người", có lẽ bạn không cần tìm kiếm đâu xa ngoài Trung Quốc. Chiếc BMW X5 kéo dài dưới đây là một ví dụ điển hình.





Có thể nói, đây là chiếc BMW X5 dài nhất trên thế giới. Chiếc xe xuất hiện trên đường phố tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khiến không ít người phải tò mò ngoái nhìn. Không chỉ kéo dài, chủ sở hữu còn nghĩ ra cái tên mới cho chiếc BMW X5, đó là X55.


Tạm thời, thông tin cụ thể về trước xe chưa có nhiều. Chỉ biết rằng, quá trình kéo dài chiếc SUV Đức được thực hiện ngay tại Trung Quốc. Hiện nay, không ít công ty tại Trung Quốc đang hoạt động trong lĩnh vực kéo dài xe theo đơn đặt hàng.



Nhìn bề ngoài, nhiều người đoán chiếc xe được phát triển dựa trên X5 bản 4.6i. Có vẻ như hãng độ nào đó tại Trung Quốc đã cắt đôi chiếc BMW X5 rồi mới bổ sung đoạn giữa khá dài vào để hoàn thành tác phẩm của mình.

[size=3][/size]
Chiếc Rolls-Royce Phantom kéo dài tại Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe kéo dài lạ mắt xuất hiện tại Trung Quốc. Trước đó, người hâm mộ từng biết đến chiếc Rolls-Royce Phantom "dài ngoằng" do hãng Star Customs độ. Xuất hiện tại triển lãm Thanh Đảo 2011 hồi tháng 10 vừa qua, chiếc Rolls-Royce Phantom kéo dài đã gây ấn tượng với chiều dài cơ sở lên đến 8,5 m. Được biết, chi phí của quá trình kéo dài chiếc Rolls-Royce Phantom lên đến 4,5 triệu Nhân dân tệ, tương đương 700.000 USD.

Một số hình ảnh của chiếc BMW X5 kéo dài:


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)