Ôtô - xe máy 2014-08-05 09:38:47

Bình xăng ôtô chỉ 60L nhưng cây xăng bơm được 63 - 1 XH ăn cắp , lừa đảo ở mọi nơi , mọi ngành mọi nghề


Chiếc xe Chevrolet Ex đời 2009 vào đổ xăng, và đồng hồ cây xăng đo được hơn 3 lít so với dung tích bình nhiên liệu của xe hơi.
"Chị nào là người đổ xăng vào xe em ra đây em trả tiền và em trả tiền đúng bằng lít xăng luôn", người chủ xe nói trong khi quay video lại vụ việc. "Đúng lít xăng là 63,217 phải không?" người chủ xe khẳng định lại với nhân viên cây xăng một lần nữa.
"Đúng rồi", nhân viên đổ xăng nói. "Chị đổ xăng vào chiếc xe biển số như thế này đúng không?", người chủ xe hỏi tiếp. "Biển số xe của em như thế nào chị không biết. Chị chỉ biết là đổ xăng vào bình xe của em là hết hơn 63 lít thì em cứ trả tiền cho chị là xong", nhân viên cây xăng nói.
"Xe của tôi chỉ có 60 lít, bình xăng quy định theo nhà nước và tờ giấy đăng kiểm của hãng sản xuất ra. Vậy tại sao đổ xăng lại lên được 63,217 lít? Nhân viên cây xăng không giải thích được đúng không?" người chủ xe nói. "Bây giờ tôi yêu cầu ai là người đại diện của cây xăng ra làm việc với tôi", người chủ xe nói tiếp.
Vụ việc diễn ra vào chiều ngày 3/8, tại một cây xăng ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Người chủ xe gọi nhân viên cây xăng ra tính tiền.
 
Chiếc xe Chevrolet có dung lượng bình xăng 60 lít, nhưng nhân viên cây xăng đã đổ lên được 63,2 lít.
Chị chỉ biết là đổ xăng vào bình xe của em là hết hơn 63 lít thì em cứ trả tiền cho chị là xong", nhân viên cây xăng nói.
 

https://
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)