Ôtô - xe máy 2014-08-11 21:27:11

Xem xế độ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng !


Nội thất mẫu xe thương mại 16 chỗ được độ giống như phòng khách. 
Khoang nội thất cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ nhân. 
Transit là mẫu xe thương mại của Ford bán tại Việt Nam với giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp. 
Đây là mẫu xe minibus được khá nhiều xưởng độ xe trong nước lựa chọn để cá nhân hóa chiếc xe theo yêu cầu của khách hàng. Xe của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được một hãng độ xe trong nước thực hiện, tuy nhiên giá trị hợp đồng không được tiết lộ.
Hãng độ tháo bỏ hoàn toàn 13 ghế phía sau, dựng vách ngăn giữa khoang lái với khoang hành khách. Khoang hành khách bố trí lại với 7 chỗ, với bốn ghế độc lập và băng ghế cuối cùng 3 chỗ. Xe được cơ quan đăng kiểm giám sát, kiểm tra và cấp giấy kiểm định sau khi hoàn thành công việc thay đổi nội thất.
Nội thất được thay đổi  theo với phần ốp nội thất được làm mới, cửa sổ với rèm chỉnh điện, hệ thống đèn LED viền trong khoang nội thất và trần xe cho ánh sáng dễ chịu.
Ngoài ra, hệ thống đèn đọc sách cũng được bố trí trên trần xe tại mỗi vị trí. Bên cạnh đó, những chức năng chọn thêm thông thường của hãng độ này cũng được bố trí trên xe như hệ thống điện thoại liên lạc với khoang tài xế, màn hình LCD kích thước lớn tích hợp camera bên ngoài xe, hệ thống âm thanh giải trí hay tủ rượu.
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
Theo : VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)