Phim ảnh 2013-06-01 11:25:01

Biển tình ngang trái - Học cách đối mặt với sự lựa chọn


Cuộc đời là một quá trình của hàng chuỗi những sự lựa chọn. Nó bắt đầu từ việc mỗi buổi sáng bạn phải quyết định mặc bộ trang phục nào trước khi ra khỏi nhà, buổi trưa bạn sẽ ăn cơm ở đâu, cho đến việc ai sẽ là người đàn ông của cuộc đời bạn. Tuy nhiên, có một điều duy nhất mà ta không được quyền lựa chọn, đó là xuất thân của mỗi người. Ở vào trường hợp của Dave và JR, hai chàng trai có hoàn cảnh trái ngược nhau trong Biển tình ngang trái , sự lựa chọn ấy lại càng thêm nhức nhối khi họ kẹt giữa một bên tình thân và một bên là những yêu thương cần níu giữ cho riêng mình.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, phim bien tinh ngang trai Dave là một thiếu gia đúng nghĩa, trừ việc cha Dave luôn đối xử với anh gay gắt đến khó hiểu, và gia đình luôn luôn phản đối tình yêu của anh với Audrey, người con gái gắn bó với anh suốt những năm tháng tuổi thơ. Với JR thì ngược lại. Dù gia cảnh nghèo khó luôn khiến JR phải làm mọi công việc để trợ giúp mẹ và người em cùng mẹ khác cha, gia đình của JR bao giờ cũng ngập tràn yêu thương. Cũng giống như bao nhiêu chàng trai trẻ khác, JR cũng mang trong tim một “dáng kiều” mong manh – cô gái anh đã cứu sống trong một tai nạn từ thuở nhỏ. Dave và JR sẽ không có gì tương đồng nếu cả hai không sở hữu hai cái tên rất giống nhau: Dave, tên đầy đủ là David M. Garcia, còn JR, tên đầy đủ là David D. Garcia JR.

Có thể coi là tình cờ, cũng có thể coi là định mệnh, nhưng không thể phủ nhận rằng chính cái tên đã làm nên câu chuyện giữa Dave và JR. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi ai cũng tưởng nhầm David Garcia là nói về mình. Khi biết đó là nhầm lẫn, Dave và JR nhanh chóng kết thành bạn bè. Tình bạn giữa họ càng thêm sâu đậm khi cả hai cùng trở thành học viên của Học viện quân sự.
Mọi chuyện tưởng như sẽ chỉ dừng lại ở những năm tháng êm đềm của tình bạn, tình yêu tươi đẹp đó nếu không có một ngày, những yêu thương vụn vỡ và những bí mật quá khứ dần dần được hé lộ. JR gặp lại cô gái của ngày xưa, mà không hề hay biết rằng đó chính là bạn gái “thanh mai trúc mã” của Dave. Cũng từ mối quan hệ rối rắm này, Audrey hiểu ra JR mới là người cứu mình thuở nhỏ, thay vì Dave như cô đã nhầm suốt bao năm qua. Giữa lúc tình cảm của Audrey lung lay vì sự xuất hiện của JR, và Dave cố níu tình yêu bằng mọi cách, một bí mật quan trọng hơn về thân thế của họ được vén màn: Dave và JR thực ra là anh em ruột lạc nhau từ nhỏ. Càng ngang trái hơn cho hai chàng trai khi đằng sau sự thật ấy là cả một hành trình đen tối của tội ác và dối lừa từ những người thân mà cả hai đều yêu thương hết mực. 

Lựa chọn đi theo tiếng gọi của con tim, hay nghe theo sự răn dạy của gia đình là một sự lựa chọn không hề dễ dàng trong cuộc đời mỗi người. Với Dave và JR, sự lựa chọn ấy càng trở nên khó khăn hơn gấp bội, khi hai con tim nhiều mảnh vỡ luôn khao khát yêu thương vô tình tìm đến cùng một bến bờ. Không chỉ giằng xé bởi bên hiếu, bên tình, bên nào nên khinh nên trọng, Dave và JR còn phải đối mặt với sự lựa chọn của Audrey. Cô sẽ làm gì với Dave, khi anh là người đã gom trọn những năm tháng tuổi thơ của cô với vô vàn kỷ niệm? Cô sẽ xử sự ra sao với JR, một hình bóng của dĩ vãng với cuộc gặp gỡ gần như định mệnh? Đến với “Biển tình ngang trái” để thấy hết những ngóc ngách trái ngang của cuộc đời, những day dứt của con người trước duyên phận, để biết rằng cho dù ta gặp được đúng người ta yêu, ở đúng một nơi nào đó, vào đúng một thời điểm nào đóchỉ là một cái duyên. Còn chuyện ta với người có thuộc về nhau hay không, hoàn toàn do sự lựa chọn, dù đôi khi, điều đó chẳng dễ dàng gì.
Với một kịch bản nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính, khởi đầu câu chuyện bằng một sự tình cờ, gợi mở và dẫn dắt người xem bằng những nút thắt của số phận, Biển tình ngang trái hứa hẹn sẽ là bộ phim Philippines tiếp theo lấy nước mắt người xem sau Trò đùa số phận, Vũ điệu hoang dã, Sao đổi ngôi …, vốn từng là những phim Phillipines tạo nên cơn sốt rating trên màn ảnh Việt.
 
 

 
Đón xem 100 tập phim Biển tình ngang trái sẽ phát sóng vào lúc 17h00 hàng ngày từ 1/6/2013 trên TodayTV – VTC7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)