Tin tức - pháp luật 2013-12-07 05:08:13

bị "rạch mặt" vì.....đánh ghen nhầm.


Bị nhóm người vu tội giật chồng, đánh đập tàn nhẫn và rạch mặt nhưng nạn nhân một mực khẳng định mình bị đánh ghen nhầm.
 
Chiều 5/12, cơ quan CSĐT công an quận 5, TP HCM đang truy bắt một nhóm người đã gây ra vụ đánh ghen tàn nhẫn. Theo điều tra ban đầu, vụ đánh ghen xảy ra tại chung cư 727 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP HCM.
 
 
Khoảng 11h trưa 4/12, chị Huỳnh Thanh Cúc (sinh năm 1977, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú chung cư 727 Trần Hưng Đạo) từ trên tầng đi xuống thì bị Lương Thị Kim Ngọc (sinh năm 1974, ngụ phường 2, quận 5, TP HCM) chặn đường ngay tại cầu thang chung cư.
 
 
 

 
 
Chị Cúc biến dạng gương mặt vì bị đánh ghen… nhầm.
 
 
Ngọc mắng mỏ, sỉ vả chị Cúc vì cho rằng chị Cúc cặp bồ với chồng Ngọc. Bất ngờ, một người đàn ông từ phía sau lao đến ôm chặt chị Cúc để cho Ngọc cùng con gái dùng vật sắc nhọn rạch mặt nạn nhân. Một tên khác cùng phe với Ngọc cũng lao đến dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu và vào người chị Cúc.
 
 
Nạn nhân la hét cầu cứu, tuy nhiên phía Ngọc khá đông quân nên mọi người ở chung cư ái ngại không dám can thiệp. Sau khi gây án, nạn nhân máu chảy đầm đìa, bọn côn đồ rút đi, người dân đưa chị Cúc đi cấp cứu.
 
 
Chiều 5/12, tại bệnh viện Nguyễn Trãi, chị Cúc đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên gương mặt bị bọn côn đồ rạch chằng chịt rất thương tâm. Chị Cúc cho biết, sáng nay Ngọc có đến bệnh viện để xin chị Cúc có đơn bãi nại, vì con gái Ngọc đã bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, Ngọc lại cương quyết cho rằng mình không rạch mặt chị Cúc, mà kẻ khác gây ra.
 
 
Theo nạn nhân, chị hoàn toàn không biết, cũng như không có quan hệ gì với chồng bà Ngọc. “Trong lúc bị đánh đập, rạch mặt, tôi kêu la là đánh nhầm người rồi, tôi không quen biết chồng chị… nhưng mấy người đó vẫn đánh tôi bầm dập!”, chị Cúc cho biết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)