Tin tức - pháp luật 2013-12-07 05:06:16

3 siêu xe Lamborghini "đâm nha".....bốc cháy.


Một chiếc Aventador và hai Gallardo biến thành đống sắt vụn trong đám cháy sau tai nạn trên một đường cao tốc ở Malaysia.
 
Bộ ba đang trên đường cùng hai siêu xe Lamborghini khác từ Singapore sang Kuala Lumpur vào ngày 5/12 thì gặp nạn. Hai chiếc còn lại may mắn bảo toàn "tính mạng".
 
 
 

 
 
Hai chiếc Gallardo, một cam và một xanh, cùng một chiếc Aventador màu đen trong tai nạn.
 
 
Đội trưởng đội cứu hỏa cho biết, vụ va chạm trên đường cao tốc xảy ra khi một trong số các xe chuyển làn và lao vào hai "đồng đội". Cả năm xe đang trên đường tới thủ đô của Malaysia để tham dự một sự kiện trưng bày xe hơi.
 
 

 
Khi xảy ra tai nạn, các xe chạy ở vận tốc khoảng 110 km/h, là tốc độ giới hạn tại Malaysia. Một trong số đó gần như hoàn toàn bị phá hủy sau đám cháy, hai chiếc kia bị cho là khó hình dung ra chi phí khôi phục. May mắn không có ai bị thương.
 
 
 

 
 
Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn chiếc Gallardo màu cam, trong khi Gallardo màu xanh và Aventador cũng thiệt hại nặng.
 
 
Theo ước tính, Lamborghini Aventador có giá khoảng 1,48 triệu USD và hai chiếc Gallardo khoảng 470.000 USD tại Malaysia. Aventador là giấc mơ của mọi "tín đồ tốc độ" khi trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Còn Gallardo trang bị động cơ V10, dung tích 5 lít công suất 493 mã lực, mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Tốc độ tối đa 310 km/h. Tăng tốc lên 100 km/h trong 3,9 giây.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)