Tin tức - pháp luật 2012-11-22 23:25:51

Bị 'ném đá' vì khoe váy tiền


Một cô gái trẻ ở Trung Quốc bị lên án mạnh mẽ sau khi đăng một số bức ảnh chụp đang mặc một chiếc váy làm từ tiền lên người.


Bức ảnh khoe váy tiền của thiếu nữ trẻ bị "ném đá" dữ dội. Ảnh: Beijing Cream


Theo Beijing Cream, những bức ảnh mặc váy tiền được cô gái trẻ đăng lên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc nhân dịp sinh nhật tuổi 21 của cô. Chiếc váy được làm từ những tờ giấy bạc kết hợp với một chiếc thắt lưng màu vàng, dài từ ngực xuống đến đầu gối.

Khi đăng ảnh lên mạng, thiếu nữ giải thích rằng chiếc váy là quà của bố nhân dịp cô bước sang tuổi mới: "Để chúc mừng sinh nhật thứ 21, bố đã gửi cho mình một chiếc bánh kem. Bố mình thật là dễ thương. Và điều tuyệt vời hơn cả là chiếc váy kết từ giấy bạc này. Mình đang mặc trên người chiếc váy tiền giá khoảng 200.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 670 triệu đồng). So với chiếc váy này thì tủ đồ hiệu Channel và LV của mình giờ chẳng còn đáng giá gì cả", cô viết.

Những bức ảnh "tự sướng" của cô gái trẻ ngay sau khi xuất hiện trên Weibo đã nhận được rất nhiều lời bình luận, phần lớn tỏ thái độ không thích và đồng tình với việc làm này. Điều nhẹ nhàng nhất mà cô nhận được từ cư dân mạng là "thôi ngay việc khoe của đi". Một bình luận viên truyền hình cũng thẳng thắn nói rằng anh cảm thấy "buồn nôn" và cho rằng nữ nhân vật chính trong những bức ảnh khoe quá nhiều da thịt.

Nhiều người còn gán cho cô này biệt danh "không có não". Một thành viên khác thậm chí viết rằng: "Tôi chẳng biết là ông bố ngọt ngào dễ thương của cô muốn yêu hay làm hại cô nữa".

Theo ngoi sao
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)