Chuyện shock 2013-10-12 03:11:36

Bị mổ cắt bớt thịt vì.......... nhện cắn...........


Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn phải trải qua đợt điều trị kéo dài 6 tháng với các chuyên gia đặc biệt để có thể học đi lại từ đầu. “Thật may mắn là tôi vẫn giữ lại được đôi chân của mình”, Ricki Whitmore ngậm ngùi nói.
 
Ricki Whitmore chỉ là một trong số những nạn nhân của “bà góa giả” trong thời gian gần đây. Steve Harris, một cầu thủ bóng đá 22 tuổi cũng phải trải qua những phút giây đầy cay đắng với “bà góa” này. Steve Harris cho biết: ‘Khi tỉnh dậy tôi thấy chân mình đau kinh khủng, cảm giác đau mà tôi chưa bao giờ từng trải qua”. Do tình trạng vết cắn trầm trọng mà Steve Harris cũng phải trải qua một đợt phẫu thuật, mà nguy hiểm hơn, các bác sĩ đã phải cắt đi phần thịt ở chỗ bị cắn, và hệ quả là Steve Harris phải “giã từ sân cỏ” vì không thể tiếp tục chơi cho câu lạc bộ bóng đá Elmore.


Anh Ricki Whitmore sẽ phải tập đi lại trong vòng 6 tháng. Ảnh: Dailymail.
 
Nguồn tin cho biết thêm, hai người đàn ông khác cũng phải trải qua các đợt điều trị sau khi bị loài nhện độc này cắn phải ở miền Nam London. Trong đó có William Fraser, 14 tuổi, bị cắn bởi “bà góa” đột nhập vào phòng ngủ của cậu.
 
Các nhà khoa học cho biết, “bà góa giả” thuộc loài nhện Steatoda, đang phát triển mạnh và di cư ra khắp nước Anh do sự biến đổi khí hậu làm thời tiết ấm lên. Giống nhện này có màu tím và đen, to bằng một đồng xu cỡ vừa, có nọc độc có thể giết chết một người trưởng thành. Lần đầu tiên loại nhện này du nhập vào nước Anh cách đây gần 150 năm trên các chuyến tàu vận chuyển chuối từ quần đảo Canari của Tây Ban Nha cập cảng Devon, sau đó định cư ở đây và một vài thành phố miền nam nước Anh nơi có khí hậu tương đối ấm áp
Do ảnh hưởng của việc trái đất ấm dần lên, những mùa đông ấm áp liên tục giúp giống nhện này "mở mang bờ cõi" và mới đây các nhà khoa học đã phát hiện sự có mặt của chúng ở các khu vực lạnh hơn như Gloucestershire và Wiltshire.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)