Tin tức - pháp luật 2010-12-13 00:26:07

Bí mật về Ông già Noel và những chú tuần lộc


[size=2]Ông già NOEN bao nhiêu tuổi ? Ông ấy tên là gì ?…Đó chính là những câu hỏi mà chắc chắn bé sẽ hỏi bạn vào những ngày NOEN sắp tới

Những thông tin về ông già NOEN và các chú TUẦN LỘC của ông hiện vẫn còn là những bí mật mà không phải ai cũng biết. BIBI.vn xin bật mí với các bạn những bí mật này nhé.

- Ông già NOEN tên thật là Santa. Không ai biết ông già Noen đã bao nhiêu tuổi. Santa đã chán không đếm tuổi của mình từ năm 550 tuổi rồi. Chỉ biết ông đã đi phát quà từ rất lâu và sẽ còn phải làm công việc ấy lâu hơn thế nữa.

- Ai cũng biết về cỗ xe tuần lộc của Santa. Vậy có ai biết chú tuần lộc nào dẫn đầu đoàn xe không? Đó là Rudolph. Bởi chú có cái Mũi đỏ phát sáng kỳ diệu. Nhờ có phép thuật của Christmas đó.
- Nhưng làm sao mà các chú tuần lộc lại bay được? Ngày xửa ngày xưa có lần Santa tình cờ tìm được loại yến mạch và ngô thần kì, khi những chú tuần lộc vùng băng tuyết ăn những thứ này, chúng có thể bay, bay rất cao nữa là khác.

- Thường thì không bao giờ, không có ai nhìn thấy tận mắt ông già Noen cùng những trợ thủ nhỏ bé của mình. Thế nhưng theo suy nghĩ của những đứa trẻ, nếu bạn thật ngoan, thật tốt bạn có thể nhìn được thoáng qua cỗ xe của họ giữa bầu trời đêm Giáng Sinh. Chính vì thế mà những đứa trẻ luôn luôn hy vọng và cố gắng trở thành một đứa trẻ ngoan.

- Để đi khắp thế giới chỉ trong một ngày, thậm chí một đêm, ông già noen cần sử dụng các múi giờ thật khôn khéo, đôi khi là một chút phép thuật nữa. Tuy nhiên nếu thiếu sự làm việc cần mẫn, tích cực và thật nhanh nhẹn thì cũng không thể luôn đúng giờ như vậy.

- Tuần lộc sinh sống ở Bắc cực thì nhiều vô kể, chẳng ai có thể đếm nổi. Nhưng những chú tuần lộc vẫn hay kéo xe cho ông Santa thì gồm những chú: Dasher, Dancer, Prancer, Vixen, Comet, Cupid, Donder, Blitzen và dĩ nhiên là cả Rudolph.

- Vào những mùa khác trong năm, Mr và Mrs.Santa rủ nhau đi du lich khắp thế giới. Hãy đối xử tốt với các đôi Vợ chồng già, vì biết đâu đấy, họ chính là…

- Không phải lúc nào Santa cũng tặng những món quà được yêu cầu, ngay cả khi người yêu cầu là một đứa trẻ ngoan. Đã từng có nhiều bạn nhỏ đã viết thư yêu cầu cả một con tàu vũ trụ cơ đấy.

- Bộ quần áo đỏ viền lông trắng với mũ trùm đầu của ông già Noen vốn là của những người giám mục ở Hà Lan. Ngay cả việc ông vào nhà qua đường ống khói cũng bắt nguồn từ Hà Lan.

- Ông già Noen rất thích ăn bánh quy. Biết vậy nên các bạn nhỏ thường hay để cho ông những đĩa bánh trước khi đi ngủ.

- Còn những chú tuần lộc thì sao? Chúng ăn cà rốt và rau diếp.

Những điều trên đây là quan niêm của người theo đạo thiên chúa.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)