Chuyện shock 2011-10-30 12:07:36

Bí mật pha ăn mừng của Messi


heo thói quen, mỗi khi lập công cho Barca, Messi thường giơ hai tay lên trời như để cảm ơn Chúa. Tuy nhiên đêm qua, người hâm mộ đã thấy hình ảnh ăn mừng khác của chàng Leo. Tiết lộ về điều này, siêu sao người Argentina nói: “Tôi có một người bạn thân và anh ấy đã bày cho tôi cách ăn mừng đó. Cách mà tôi giơ ngón tay ra đếm 1,2,3 là để chia vui cùng anh ấy. Hơn nữa còn số 123 có ý nghĩa đặc biệt với anh ấy".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Mallorca, Messi còn khẳng định rằng anh không hề gặp khủng hoảng thời gian qua: "Chúng tôi đã chơi tốt trở lại. Những bàn thắng đến với chúng tôi rất nhanh từ hiệp 1, qua đó giúp toàn đội chơi hay ở hiệp 2".







“Thật điên rồ khi nói tôi đang gặp khủng hoảng sau 3 trận đấu không thể ghi bàn. Tôi không bao giờ quan tâm đến việc mình có ghi được bàn thắng hay không mà trên hết, quan trọng hết là đội bóng chơi thế nào và có giành thắng lợi hay không.", Messi khẳng định.



Như vậy với cú hattrick vào lưới Mallorca, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã có tổng cộng 199 bàn thắng cho Barca và hiện chỉ còm kém kỷ lục ghi bàn trong lịch sử CLB của huyền thoại Cesar Rodriguez 36 bàn thắng. Trong khi đó, trên cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi, Messi cũng đã hơn Ronaldo 3 bàn (10/13).



co ai bit' cach post video ko bay` voi'
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)