Xóm con trai 2010-08-08 13:24:08

Bí kíp cưa gái của các tài tử Trung Hoa


[justify]Không những có vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch lãm, họ còn khéo léo trong cách lấy lòng bạn gái. Chúng ta hãy cùng tham khảo các “phương án chiến lược” thu phục trái tim phụ nữ của các mỹ nam trong làng giải trí Hoa ngữ.[/justify]
[justify][justify]1. Trần Quán Hy: “Bao vây” các nàng bằng hàng hiệu










Với chiêu bài đánh vào tâm lý chuộng hàng hiệu của các nàng nên Trần Quán Hy đã chiếm được không ít tình cảm của phái nữ. Dù trang phục hay trang sức, hễ nàng thích thì chàng chiều. Bạn gái cũ của anh Trần Văn Viên, từ đầu đến chân đều là hàng hiệu nổi tiếng, nhưng nam diễn viên này vẫn thường lấy lòng cô bằng những món nữ trang đắt tiền, trong đó có cả bộ trang sức tình nhân của Catier. Khi theo đuổi Chung Hân Đồng, Trần Quán Hy không tiếc bỏ ra hơn mấy ngàn đôla Hồng Kông để “tậu” cho nàng đôi giày hiệu số lượng có hạn. Và nàng Trương Bá Chi cũng bị chiêu bài này “cưa đổ”. Nữ minh tinh nào lại chẳng thích hàng hiệu, nên ít ai thoát khỏi “thiên la địa võng” của Trần Quán Hy.




2. Nghê Chấn: Đầu tư tất cả vào “công cuộc” theo đuổi bạn gái








Có thể nói, cách thức của Nghê Chấn cũng tương tự Trần Quán Hy. Một người bạn anh cho biết, Nghê Chấn xem việc theo đuổi bạn gái là “sự nghiệp cả đời”, anh còn tiết lộ list bạn gái của mình còn nhiều hơn báo chí đưa tin. “Cả đời Nghê Chấn chẳng có thành tựu nào đáng kể, toàn bộ sức lực đều đổ vào công cuộc theo đuổi phụ nữ”, bạn Nghê Chấn trách. “Lãng tử đa tình này” xem việc theo đuổi con gái giống như đầu tư cổ phiếu. Khi Lý Gia Hân vừa học trung học, đã bị anh “thu phục”. Khi đó, cô vẫn chưa trở thành hoa hậu Hồng Kông, nên dễ dàng theo theo đuổi, đây gọi là phương pháp “giá trị đầu tư”.



3. Trần Tiểu Xuân: Đánh thẳng vào “hậu phương”










Về “lĩnh vực” chinh phục bạn gái, đến Trịnh Y Kiện cũng phải thừa nhận sức hút và kinh nghiệm của Trần Tiểu Xuân hơn hẳn anh. Trần Tiểu Xuân hơn cô vợ Ứng Thái Nhi đến 16 tuổi nhưng họ vẫn bên nhau rất hạnh phúc từ khi quen nhau 7 năm trước. Trên thực tế khoảng cách chênh lệch tuổi tác quá lớn như thế sẽ gặp không ít khó khăn giữa hai người cũng như sự phản đối từ gia đình bạn gái, nhưng anh chàng Vi Tiểu Bảo này đã khôn khéo sử dụng “chiến lược” tấn công vào người nhà Ứng Thái Nhi trước tiên. Trần Tiểu Xuân luôn hiếu thuận với các bậc trưởng bối, làm Thái Nhi rất vui lòng. Hơn nữa cha mẹ cô và Trần Tiểu Xuân vừa gặp mặt đã có ấn tượng tốt. Xem ra cửa ải nhạc phụ nhạc mẫu này Tiểu Xuân đã dễ dàng bước qua.





4. Chu Hiếu Thiên: Tề gia nội trợ










Rất nhiều nghệ sĩ xuất bản sách đều kể về những trải nghiệm của bản thân. Nhưng Chu Hiếu Thiên viết về ẩm thực. Thật ra, tìm hiểu về thức ăn cũng rất có ích đối với việc theo đuổi bạn gái. Trong một chương trình, Chu Hiếu Thiên vừa trổ tài nấu nướng vừa nói: “Chỉ cần để con gái thấy dáng vẻ đang nấu ăn của bạn, thì sau đó muốn gì được nấy thôi. Tôi cũng cố tình để các bạn nữ trông thấy cảnh tôi chảy nước mắt vì xắt hành tây, chắc chắn họ sẽ cảm động”. Nhưng anh lại bày tỏ, trước mắt vẫn chưa tìm thấy được đối tượng có thể khiến anh đích thân xuống bếp.





5. Cổ Thiên Lạc: Lấy lãng mạn, bất ngờ làm chủ lực











Đối với Cổ Thiên Lạc, lãng mạn là phương án chinh phục trái tim phụ nữ hữu hiệu nhất. Trước đây, anh thường mang đến cho bạn gái mình những gì đẹp nhất, lãng mạn nhất. Mỗi khi đến sinh nhật bạn gái, ngôi sao Đại nội mật thám nhất định sẽ mang đến cho cô một niềm vui bất ngờ. Anh cũng từng xếp nến hình trái tim trên bãi biển tặng bạn gái. Có vẻ việc này hơi “thông dụng” và cũng hơi bị “sến”, nhưng cô gái nào lại không thích lãng mạn và bạn gái của anh cũng thế.




6. Lê Minh: Chậm mà chắc









Từ khi gia nhập vào làng giải trí, Lê Minh gặp phải không ít scandal tình ái và đã có không dưới 10 minh tinh được chính thức xác nhận có quan hệ với anh. Về việc theo đuổi nữ giới, thiên vương không bao giờ nóng vội cũng làm những gì mình không chắc chắn. Như khi bạn gái nổi giận, rất nhiều anh chàng liền chạy đi mua hoa về tặng, nhưng Lê Minh lại không như thế. Anh cho rằng: “Làm gì cũng phải ‘đúng bệnh kê toa’, không phải mua đồ tặng là xong”. Trong tình huống này, Lê Minh “mách nước” rằng phải luôn bình tĩnh: “Quá trình yêu đương cũng như chơi trò chơi, khi bạn thuần thục rồi thì có thể dễ dàng chinh phục thôi”.




7. Trắc Điền: Thay đổi về lượng sẽ dẫn đến sự thay đổi về chất








Sau khi Dương Thiên Hoa chia tay Trịnh Trung Cơ, cô đã đến với nam ca sĩ Trắc Điền. Hai người cùng thuộc một công ty đĩa hát, trong công việc thường xuyên có cơ hội tiếp xúc. Lúc đầu chỉ chào nhau qua loa, nhưng sau nhiều lần gặp mặt, quan hệ giữa Trắc Điền và Dương Thiên Hoa ngày càng tiến sâu hơn. Trắc Điền cũng rất biết cách chăm chút cho mối tình này, luôn ngọt ngào hỏi thăm cô về công việc, khen cô xinh đẹp hay kể chuyện cười cho cô vui.





8. Phan Vỹ Bách: Mượn việc công thu lợi riêng











Về vấn đề này, tiểu thiên vương Phan Vỹ Bách cho rằng phải đi từ tình cảm bạn bè. Nếu đã tiến đến một giai đoạn nhất định anh sẽ chuyển sang “chiến thuật mượn việc công thu lợi riêng”. Anh tiết lộ, cách tốt nhất là tặng đối phương đĩa hát của mình, poster hay vé dự nhạc hội. Đến lúc anh lên sân khấu sẽ biểu diễn ảo thuật, trò hay nhất là nuốt kiếm, cô ấy nhất định sẽ có ấn tượng tốt về mình. Sau đó tiến thêm một bước, nhưng bắt buộc phải có một giai đoạn hòa hoãn. [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)