Chuyện shock 2023-05-23 07:47:11

Bị đỉa dài 15cm chui vào dương vật


Đi mò ốc dưới ao, ông T. bị đỉa chui vào dương vật lúc nào không hay biết. Chỉ đến khi đau nhức, ông T. đi khám mới phát hiện có đỉa bên trong.

Sáng 23/5, bác sĩ Trần Nguyên Lam - Trưởng Trạm Y tế xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa gắp thành công 1 con đỉa dài 15cm chui vào dương vật của cụ ông 71 tuổi.

Trước đó, vào sáng 22/5, ông N.H.T. (71 tuổi, trú xã Nghĩa Lộc) ra ao gần nhà mò bắt ốc. Trong quá trình bắt ốc, ông T đã bị đỉa chui vào dương vật nhưng không hề hay biết.

Con đỉa dài 15cm được gắp ra khỏi cơ thể ông T.

Trưa cùng ngày, ông T. cảm thấy đau nhức, dương vật bị sưng phù to bất thường nên được người thân đưa đến Trạm Y tế xã Nghĩa Lộc để thăm khám.

Qua kiểm tra, ông T. được xác định có một con đỉa đang hút máu bên trong dương vật. Các bác sĩ sau đó đã tiến hành thủ thuật gắp con đỉa ra ngoài.

“Lúc khám phát hiện phần đuôi con đỉa nằm sâu bên trong dương vật khoảng 4cm, phần đầu đã chui vào sát bàng quang. Nếu không gắp ra kịp thời có thể đỉa sẽ chui sâu vào bên trong bàng quang”, bác sĩ Lam nói.

Sau chừng 20 phút làm thủ thuật, các bác sĩ đã gắp thành công con đỉa ra ngoài an toàn. Do hút máu nhiều nên con đỉa có kích thước khá lớn, rộng khoảng 2cm, dài gần 15cm.

Sau khi gắp đỉa ra khỏi dương vật và truyền dịch, cụ ông 71 tuổi đã ổn định sức khỏe và được cho về nhà tiếp tục theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)