Tin tức - pháp luật 2013-10-15 07:01:47

Bị cấm đoán, cầm súng bắn chết bạn gái tại nhà=> ko yêu được thì bắn bỏ, dã man


[size=6]Nhận được điện thoại của con gái, ông Bình chạy ngay về nhà, lên phòng con gái ở tầng 2 thì phát hiện chị Hằng đã tử vong.[/size]
Ngày 14.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án sử dụng súng quân dụng giết người xảy ra tại xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xảy ra ngày 12.10.
Trước đó, khoảng 4 giờ sáng ngày 12.10, trong khi mọi người đang ngủ thì nghe hai tiếng nổ và tiếng người bỏ chạy tại khu vực nhà ông Dương Văn Bình, sinh năm 1965.
Khi đến nơi thì mọi người phát hiện chị Dương Thị Hằng (con gái ông Bình), sinh năm 1989, trú thôn 3, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch nằm chết trên giường ở tầng 2 với các vết thương do súng, trên người dính máu.

Di ảnh của nạn nhân Hằng.



Nạn nhân Hằng tốt nghiệp Đại học Quảng Bình được 3 năm và hiện là kế toán của UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch. Hai năm lại đây giữa Hằng và Vũ Minh Tuấn (bạn trai Hằng) có nảy sinh tình cảm, yêu đương. Tuấn đã nhiều lần ghé nhà Hằng chơi nhưng thời gian gần đây gia đình bạn gái có cấm đoán nên Tuấn đã hăm dọa sẽ trả thù.
Khi xảy ra vụ việc ông Bình đang viếng đám tang của một người bà con cạnh nhà. Nhận được điện thoại của con gái, ông đã chạy ngay về lên phòng con gái ở tầng 2 nhưng chị Hằng đã chết và hung thủ đã trốn khỏi hiện trường, để lại một khẩu sung quân dụng AK47 báng gập trên khu vực sân thượng nhà ông Bình.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.



 

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.



Nhận được tin, ban Công an xã Đồng Trạch đã khẩn trương báo cho Công an huyện Bố Trạch phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập các dấu vết liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Sau đó đối tượng Vũ Minh Tuấn (sinh năm 1989, trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh, hiện là cán bộ kế toán của Lâm trường Trường Sơn, huyện Bố Trạch) đã ra đầu thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)