Ăn chơi 2014-12-15 15:12:37

Beer club trên tầng cao - Trải nghiệm đẳng cấp


Xu hướng tìm đến beer club đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài thành khi những quán nhậu trở nên quá xô bồ và chất lượng phục vụ không được như ý. Người trẻ giờ đây có xu hướng tìm kiếm một nơi mới mẻ, vừa để nhâm nhi với bạn bè, vừa để hòa mình trong âm nhạc và nạp đầy năng lượng. Hoặc ngay cả giới văn phòng có thu nhập ổn định cũng muốn tìm kiếm một nơi có thể gặp gỡ đối tác, đồng thời khẳng định được đẳng cấp của bản thân.

Tuy nhiên, những mô hình beer club hiện nay vẫn được xây dựng trong không gian kín với 4 bức tường ngột ngạt. Khiến ly bia của bạn bớt ngon, những câu chuyện trên trời dưới đất bớt vui và cảm giác được “xõa” giảm đi một nửa. Chính vì thế, Beer Club One Plus ra đời để đưa bạn đến những trải nghiệm mới hơn.

Bạn muốn đến một beer club có view đẹp nhất tại Sài Gòn, một beer club mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, một beer club đẳng cấp bậc nhất?

Là sự kết hợp giữa rooftop và mô hình beer club, One Plus được xây dựng trong không gian mở với không khí thoáng đãng của tầng 32 - tầng cao nhất của tòa nhà Saigon Trade Center (37 Tôn Đức Thắng, Q.1, HCM). Beer club Oneplus đã kịp mở màn cho một trào lưu mới: beer club trên tầng cao.

  

Lần đầu tiên, bạn vừa được phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, cách ly với sự ồn ào, khói bụi của đường phố nhưng vẫn hòa mình vào không gian giữa trời và đất. Bạn vừa tận hưởng những ly bia ngon lành sau 1 ngày làm việc căng thẳng và bung xõa hết ga với những bài hát sôi động trong không gian rộng đến 1000m2 và sức chứa 700 khách.


Từ đây, bạn không phải lo lắng khi những khoảnh khắc riêng tư cùng bạn bè, người yêu bị xen ngang bởi một nhóm nào khác. Những khoảnh khắc tận hưởng của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

    [*]Địa chỉ: Beer Club ONE PLUS – Rooftop, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.
    [*]Liên hệ đặt bàn: (08) 39111020 hoặc (08) 39111018
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)