Ăn chơi 2014-10-17 14:24:16

Dịch vụ Nướng Tại nhà - Nướng vui cùng gia đình và bạn bè


Nướng tại nhà là dịch vụ chuẩn bị các bữa tiệc nướng BBQ tại nhà giúp giảm thời gian và công sức chuẩn bị cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn dành thời gian vui vẻ cùng bạn bè và gia đình. Các món thịt và hải sản được tẩm ướp thơm ngon, đi kèm đồ chấm cay cay mặn mặn, giao tận nhà cùng bếp than, than, dụng cụ nướng, dụng cụ ăn cho một bữa tiệc nướng thật nhanh, thật gọn và tiện lợi cho các chị, các mẹ. Không cần đi chợ, chuẩn bị, không cần dọn dẹp mà vẫn có thời gian thật vui bên gia đình và bạn bè. Hãy sử dụng dịch vụ của Nướng tại nhà để tiết kiệm thời gian và công sức cho công việc và bản thân.
 


 

 
 


Vào những buổi chiều mưa, dịp cuối tuần hay đi picnic… bạn muốn cùng người thân và bạn bè tổ chức buổi tiệc nhỏ, ngồi quây quần bên nhau nhâm nhi thưởng thức các món ăn và trò chuyện. Và lựa chọn tốt nhất trong những dịp này chính là các món nướng. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác thật thú vị khi tự tay nướng những xiên thịt với mùi thơm phức khó lòng cưỡng lại với các món nướng trong thực đơn Nướng tại nhà.
Những món nướng vô cùng hấp dẫn và khá quen thuộc được nhiều người yêu thích như: bò cuộn nấm, cánh gà chiên, sườn nướng, bạch tuộc nướng, mực trứng, tôm sú, cá kèo… và nhiều món ăn hấp dẫn khác nhất định sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó quên.
Những que thịt xiên cuốn nấm, tôm nướng thơm ngon, vừa miệng để trên bếp than hồng bốc mùi thơm nức cùng với âm thanh tí tách phát ra thật thú vị khiến bạn khó lòng cưỡng lại được.
Đến với Nướng tại nhà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức chuẩn bị mà vẫn có những bữa tiệc thật vui, thật ngon cùng gia đình và bạn bè tại nhà. Các món nướng được chế biến theo công thức riêng biệt, cách thưởng thức mới lạ tạo được ấn tượng và sự thích thú ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.
Ngoài ra, đến với Nướng tại nhà, bạn còn được thưởng thức các món ăn kèm như bắp nường, khoai lang nướng nướng, xà lách cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn. Nướng tại nhà sử dụng nguồn nguyên liệu được tinh chọn cẩn thận, khâu chế biến đảm bảo quy chuẩn vệ sinh nên rất an toàn và bổ dưỡng.
Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và tận tay nướng những món ngon cho những người thân yêu của bạn để thắt chặt thêm tình cảm gia đình, bạn bè bạn nhé!
Liên hệ đặt hàng:
 Tel: 0986598770
 
Facebook: Nướng tại nhà - Cùng ăn cùng vui
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)