Chuyện shock 2013-10-10 06:44:23

Bé gái có khối u to bằng quả bóng dưới nách


[size=6]Vì khối u quá lớn nên Ân Hy không thể vui đùa, chạy nhảy như những bạn bè cùng trang lứa.[/size]
Khi vừa mới chào đời, dưới nách bé Ân Hy ở Thẩm Quyến, Trung Quốc đã mọc ra một khối u to bằng ngón tay cái. Lúc đó, cha mẹ bé chỉ nghĩ là vết muỗi cắn nên không chú ý. Tuy nhiên, khối u này ngày càng phát triển nhanh chóng. Đến khi nó to như một quả bóng dưới cánh tay, cha mẹ Ân Hy mới tá hỏa đưa em đến bệnh viện.
 

Bé Ân Hy và khối u to bằng quả bóng dưới cánh tay
 
Vì kích thước của khối u quá lớn nên Ân Hy không thể chạy nhảy, vui đùa như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Thậm chí, việc đi lại đối với bé cũng rất khó khăn. Cha mẹ Ân Hy đã chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm thầy, tìm thuốc, song bệnh tình của bé vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cha Ân Hy chia sẻ:“Dù gia đình không khá giả, song tôi nhất định sẽ chạy chữa cho Ân Hy đến cùng. Hy vọng con bé có thể nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường.”
Là người trực tiếp theo dõi và điều trị cho Ân Hy, chủ nhiệm khoa U máu, bệnh viện Thâm Quyến cho biết:“Nếu cắt bỏ khối u máu dưới cánh tay Ân Hy đi thì nó sẽ phát triển trở lại. Trước mắt, phải tiêm đại thực bào (Macrophages) cho bé để từ từ loại bỏ khối u.” 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)