Sức khoẻ 2014-07-24 07:51:24

Bé gái bị mẹ bỏ rơi vì mọc lông đen khắp người :(


Một bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc bị mẹ bỏ rơi và bị gọi là 'cô bé mèo' vì khắp người mọc đầy lông đen.  
Cô bé Zhao Xinrui, sống ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, bị mẹ đẻ bỏ rơi sau khi khắp người mọc đầy lông lá. Ban đầu lưng cô bé có một vết chàm nhỏ nhưng dần dần nó lan rộng kèm theo lớp lông mềm màu đen. Hiện tại, lớp lông này đã lan sang cánh tay và khuôn mặt của cô bé.
Gia đình cho biết căn bệnh lạ khiến Zhao bị mọi người xa lánh. Tuy nhiên, các giáo viên ở một trường mẫu giáo địa phương đã giúp em được bạn bè chấp nhận bằng cách nói với các bé rằng vết đen trên cơ thể Zhao chỉ là nốt ruồi. 
Zhao Henghui, bà của cô bé, cho biết: "Ban đầu các bác sĩ nói rằng đó chỉ là một vết chàm, nhưng bây giờ thì nó lan xuống nửa người con bé rồi". Cả gia đình đang tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt y tế để giúp em thoát khỏi căn bệnh hiếm gặp này. 
"Con bé thật đáng thương", anh Zhao Lai, bố của em, nói. "Nhìn thấy con bé như thế tôi thực sự đau lòng. Các bác sĩ từng thông báo với chúng tôi rằng họ chỉ tiến hành phẫu thuật sau khi con gái tôi được 5 tuổi. Nhưng bây giờ khi đã đủ tuổi thì chúng tôi lại không có đủ tiền". 
Người cha 45 tuổi cho hay từ khi vợ bỏ đi, anh và bố mẹ đẻ thay nhau chăm sóc, nuôi nấng con gái. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)