Teen 24h 2010-05-04 08:28:36

Bé gái 3 tuổi ..Xăm mình


Cô bé 3 tuổi học xăm hình

Bé gái Ruby Dickinson ở Anh hy vọng sẽ là nghệ sĩ xăm hình nhỏ nhất thế giới bởi bé rất tự tin học kỹ thuật phức tạp này.



Ruby đang thực hành vẽ hình xăm trên tay bố. Ảnh: The Sun.
Ruby học nghề từ bố, anh Blane, người điều hành một cửa hàng xăm hình ở Conwy, Wales. Blane sớm có dự định truyền nghề cho con gái. Anh tin rằng con gái nhỏ bé có thể vẽ bản sao hoàn hảo mẫu thiết kế yêu thích của bé là một con nhện lên chân anh.

Anh tâm sự: "Đó sẽ là giây phút đặc biệt và đầy tự hào với tôi và cô bé. Bé rất thích hình vẽ và tôi vui sướng khi có thể dạy bé kỹ năng này". Blane nói rằng, Ruby sinh ra trong môi trường xăm hình nên công việc này giống như một phần của cuộc đời. Bé thường đến cửa hiệu, đưa ra lời khuyên cho khách hàng.

Ruby được học trong một lớp ươm mầm tài năng trẻ và Blane mua một chiếc máy xăm đặc biệt để vừa bàn tay nhỏ xíu của bé. Blane, 36 tuổi, chia sẻ: "Tôi không có ảo tưởng rằng bé sẽ là một Van Gogh vì cô bé mới chỉ 3 tuổi rưỡi. Nhưng tôi dám chắc 70% rằng cơ thể tôi phủ đầy hình xăm và tôi không lo lắng bé sẽ làm lộn xộn chúng".

Khi Ruby hoàn thành tác phẩm đầu tiên, cô bé sẽ đánh bại kỷ lục của Emilie Darrigade, cô bé người Canada đã vẽ hình con bướm lên tay bố khi 5 tuổi. Theo The Sun, Ruby hy vọng sẽ được ghi vào sách Guinness vào tháng 10 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)