Tin tức - pháp luật 2010-03-12 16:39:30

Bé gái 10 tuổi đứng trên vỉa hè bị taxi hất văng


Bé gái 10 tuổi đứng trên vỉa hè bị taxi hất văng

Trưa nay hai chiếc taxi tranh vượt đèn đỏ đã đâm nhau tại ngã tư Nguyễn Du - Trương Định (quận 1, TP HCM) và lao vào quán cơm vỉa hè. Bé gái 10 tuổi bị taxi húc ngã và bị nồi nước sôi của quán đổ lên người.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An Nhơn.
Mọi người nhanh chóng đưa em vào bệnh viện cấp cứu. Nhân chứng cho biết, nạn nhân là con của chị bán nước tại đây và đang mắc bệnh tim chờ những tấm lòng nhân đạo để cứu chữa.

Tại hiện trường, chiếc taxi 7 chỗ của Vinasun ủi nát quán cơm và quán nước vỉa hè, cày bẹp đầu xe máy Attila. Bánh sau taxi cán bẹp một xe đạp. Cách đó vài mét, ở giữa ngã tư Trương Định - Nguyễn Du chiếc taxi 4 chỗ khác cũng của hãng này bị hư hỏng ở đầu.

Theo người dân, chiếc taxi 7 chỗ chạy trên đường Nguyễn Du hướng về Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến giao lộ Trương Định, bất chấp đèn chuyển sang đỏ, tài xế nhấn ga vượt qua. Cùng lúc đó, một taxi 4 chỗ chạy trên đường Trương Định hướng về qua công viên Tao Đàn cũng vượt qua. Hai xe húc vào nhau và chiếc 7 chỗ đã lao vào quán cơm và quán nước

Chiếc taxi lao thẳng vào quán cơm. Ảnh: An Nhơn.
"Taxi đã húc bay chiếc xe Attila đang đậu dưới vỉa hè. Vài vị khách đang ăn thấy vậy tháo chạy. Cháu gái đang đứng phía trong nên đã bị hất văng. Tôi và mẹ cháu may mắn chỉ bị xây xát. Tài xế taxi không bị gì", chị bán cơm kể.

Cảnh sát giao thông quận 1 đã lập biên bản xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)