Tin tức - pháp luật 2010-11-24 00:47:52

Bé 5 tuổi chết đuối trong bể phốt trường học


3curse3 3curse3
Sáng 23/11, trong khi tiến hành hút nước trong bể phốt nhà vệ sinh tại trường tiểu học, công nhân đã phát hiện một em bé bị chết chìm trong nước.


TIN BÀI KHÁC:


Cụ Rùa Hồ Gươm lại bị vướng dây cao su
Những vụ giết người đẫm máu gây kinh hoàng dư luận
Phát hiện kho đạn cối giữa khu dân cư



Trao đổi với PV VietNamNet, Trường Tiểu học Vĩnh Thuận (Ninh Phước, Ninh Thuận) cho biết, em bé Đàng Ca Xít (5 tuổi) đã tử vong tại khuôn viên trường.


Bé Đàng Ca Xít là con ông Đàng Đức tại Khu phố 7, thị trấn Phước Dân. Trong lúc theo anh, chị đến trường chơi em đã vô tình sảy chân vào bể phốt đang thi công.




Hiện trường nơi hai cháu bé ở Đà Nẵng tử vong


Công trình bể phốt nhà vệ sinh Trường Tiểu học Vĩnh Thuận do Công ty xây dựng Thành Công (thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đảm nhiệm. Công trình này có độ sâu khoảng 2m và không có rào chắn bảo vệ hay biển cảnh báo. Cháu bé Đàng Ca Xít bị rơi xuống hầm trong thời gian công nhân nghỉ việc và ở khu vực vắng người nên không ai hay biết.


Dư luận thị trấn Phước Dân đang rất bất bình trước cái chết đau lòng của cháu bé. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.


Trước đó, vào 14/9, tại công trình xây dựng bờ kè chắn sóng ven biển đoạn cuối đường Nguyễn Tất Thành (Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng), hai anh em cô cậu ruột là Mai Tấn Quang và Mai Tấn Hoàng (đều 4 tuổi) cũng bị chết đuối dưới vũng nước sâu hết sức thương tâm. Mặc dù khu vực thi công này cũng có vũng nước sâu nguy hiểm nhưng lại không có bất cứ tấm rào chắn hay một biển cảnh báo nào.

Lê Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)