Bóng đá 2012-08-03 03:52:30

Bayern Munich mạnh hơn cả Barca lẫn Real Madrid


(BongDa168.com) - Franck Ribery mới đây nhấn mạnh niềm tin của mình rằng Bayern mạnh hơn hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.



Ribery tin rằng Bayern còn mạnh hơn cả Barca và Real


Gia nhập Bayern năm 2007 từ Marseille với giá chuyển nhượng 25 triệu euro, tiền vệ người Pháp nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu tại sân Allianz.

Màn trình diễn của Ribery cho “Hùm xám” đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè 2009, nhưng đội bóng nước Đức đã nói không với tất cả lời đề nghị về tuyển thủ Pháp.



Trong cuộc phỏng vấn với Sport Bild mới đây, Ribery khẳng định không hề hối tiếc khi cuộc chuyển nhượng sang Tây Ban Nha không thành hiện thực.

“Có một thời gian tôi từng hướng về Barcelona và Real Madrid. Nhưng suy nghĩ đó đã không còn. Bayern giờ cùng đẳng cấp Barcelona và Real Madrid, và tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào tổng thế, Bayern thậm chí còn nhỉnh hơn”, Ribery nói.

Gã khổng lồ xứ Bavaria bước vào mùa giải mới với mục tiêu giành chức Vô địch Bundesliga sau 2 mùa giải nằm dưới bóng Dortmund, và Ribery thừa hiểu đội bóng của mình là ứng viên hàng đầu.

“Chúng tôi là một tập thể có tiềm năng lớn nhất nước Đức”, tiền vệ có biệt danh “Gã mặt thẹo” giải thích. “Do vậy, vô địch Bundesliga là điều phải làm mùa giải này. Dortmund chắc chắn có một đội hình tài năng và đã trở thành đối thủ khiến tất cả phải dè chừng. Nhưng tôi tin chúng tôi có đội hình tốt hơn”.

Tuyển thủ Pháp một lần nữa nhắc lại ý định kế hoạch sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Allianz khi chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 6 cùng đội bóng Đức.

“Trong tâm trí của tôi, điều đó luôn hiện hữu”, Ribery tiếp tục. “Bạn hãy nghe những gì vợ tôi nói tại Pháp về Munich và đội bóng này. Cô ấy rất phấn khích. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern. Tôi tin rằng mình không thể hạnh phúc hơn ở nơi nào khác”.


Ribery phủ nhận có mâu thuẫn với Robben


Về mối quan hệ với đồng đội Arjen Robben, Ribery đã phủ nhận thông tin cho rằng giữa anh và tiền vệ người Hà Lan xảy ra bất đồng và khẳng định không hề có câu chuyện va chạm trong phòng thay đồ hồi tháng 4 như báo giới đăng tải.

Hoàn toàn không có thật”, Ribery lưu ý. “Chúng tôi cố gắng thể hiện mình và rút ra những kết luận hợp lý. Không có vấn đề gì ai sẽ đá phạt hoặc ai kiến tạo. Khi trận đấu kết thúc, chúng tôi muốn 3 điểm”.

“Đây không phải là FC Robben hay FC Ribery. Đây là FC Bayern. Chúng tôi phải đặt cái tôi bên cạnh nhau để gặt hái thành công như một đội”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)