Tin tức - pháp luật 2014-12-17 23:53:24

Bắt quả tang nhóm Xóc đĩa trên điện thoại di động, các thým giờ chơi game onl cận thận!.


Sau nhiều ngày " mật phục ", theo dõi, 22h30 ngày 15-12, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Nam Từ Liêm đã xóa ổ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại đầu ngõ số 16, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm.
Không bát, đĩa, quân vị, ổ nhóm đánh bạc này “tiên tiến” hơn khi sử dụng điện thoại thông minh để ăn thua với nhau. Cách đây khoảng 2 tuần, Đinh Văn Bảo (SN 1978) trú tại Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định đã chọn khu vực ngõ 16 đường Phạm Hùng làm nơi trú chân và tại đây với chiếc điện thoại Samsung Note II, Bảo đã mở sới đánh xóc đĩa bằng cách lên mạng, tải phần mềm trò chơi đánh xóc đĩa và rủ mọi người cùng tham gia.
Trò chơi “vui” này của Bảo đã thu hút rất đông lái xe tuyến, lái xe taxi và “xe ôm” rảnh rỗi thời gian. Bất kể lúc nào, chiếu bạc cũng có thể được lập. Mỗi lần đặt cược, thấp nhất là 20.000 đồng và không khống chế giá trị mỗi lần đặt. Vì thế, có những ván máu ăn thua, người chơi đặt cả triệu đồng. Ngoài việc “cầm cái” thì Bảo cũng trực tiếp đánh bạc. Trong ngày bị bắt, Bảo đã đốt hơn 4 triệu đồng cho chiếu bạc này.
Nhóm đánh bạc của Bảo đã tồn tại gần 2 tuần qua, nhiều lần lực lượng CAP Mỹ Đình 2, CAQ đã bố trí lực lượng nhưng Bảo rất tinh vi, nếu thấy có người lạ, lập tức Bảo cất điện thoại vào túi, rất khó bắt quả tang.
Ngay trong buổi chiều 15-12, lực lượng hình sự CAQ Nam Từ Liêm cũng đã phục bắt nhưng khi thấy có bóng dáng người lạ, Bảo dừng chơi, giải tán nhóm cờ bạc. Ngoài ra, xung quanh nơi Bảo và người chơi tụ tập có một đội ngũ khá đông “xe ôm” làm vai trò cảnh giới, “bắn tin” đến tai Bảo nếu phát hiện lực lượng làm nhiệm vụ.
Với tinh thần đấu tranh chống tội phạm, đêm 15-12, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH đã bắt giữ được 14 đối tượng đang say sưa sát phạt, thu giữ 26.050.000 đồng trên “chiếu bạc”. Ngoài ra, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm cũng đã triệu tập thêm Nguyễn Thị Lưu (SN 1978) trú tại xã Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ là người có hành vi cho các con bạc vay tiền.
ps: tui nghĩ là có một thằng CA cũng tham gia chơi nhưng bị thua nên ức chế quay lại cắn đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)