Tin tức - pháp luật 2013-06-19 06:11:58

bất công ! có tiền cũng ko gọi được ah


Đây là đường dây mại dâm hoạt động có một không hai, các “chân dài” chỉ phục vụ cho người nước ngoài…
 

Những đối tượng chủ chốt tại cơ quan điều tra 
“Chân dài” chỉ phục vụ khách nước ngoài

Chiều 18/6, liên quan đến đường dây mại dâm chuyên phục vụ cho người nước ngoài mới bị triệt phá, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM xác nhận, vừa lệnh bắt khẩn cấp 9 đối tượng chủ chốt, để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Các đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm: Nguyễn Tấn Đạt (SN 1982, ngụ phường 9, quận 4, TP.HCM), Hứa Thị Thanh Hằng, Phạm Duy Tân, Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Phước Hiếu, Nguyễn Thị Bích Thu, Phan Đình Ngọc Phước, Nguyễn Quốc Dũng, Nguyễn Phương Dung (tất cả những đối tượng này đều là anh em, họ hành với nhau).
Theo cơ quan điều tra, đây là đường dây bán dâm hoạt động rất tinh vi, nên phải mất gần 1 năm theo dõi công an mới triệt phá thành công. Đường dây mại dâm này ngoài là quán bar phục vụ ăn uống cho thực khách, nhưng bên trong là một tổ hợp mại dâm quy mô lớn, phục vụ khách nước ngoài từ A – Z theo yêu cầu.
Điều lạ là, ổ mại mại dâm này chỉ dành riêng cho khách nước ngoài, thậm chí nhiều đại gia trong nước muốn bỏ tiền ra “vui vẻ” với gái bán dâm tại đây cũng không được. Đây là chiêu các đối tượng áp dụng để tránh sự truy bắt của lực lượng cơ quan điều tra.

Hàng chục “chân dài” chuyên bán dâm cho người nước ngoài bị bắt (ảnh công an cung cấp)
Gái bán dâm đa số là các cô gái trẻ từ các tỉnh miền Tây được các chủ môi giới đường dây mại dâm này tuyển chọn rất kỹ. Yếu tố đầu tiên các “chân dài” đươc tuyển chọn là có ngoại hình, trẻ đẹp… và chỉ “phục vụ” hết mình cho người nước ngoài
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)