Bóng đá 2012-10-23 07:01:39

Barca sẽ kiện Real Madrid vì bị tố dùng doping


Tờ Sport cho hay đội bóng xứ Catalunya sẽ tiến hành khởi kiện kình địch Real Madrid sau khi trang web của “Kền kền trắng” cho đăng tải thông tin gợi lại nghi án doping nhằm vào Barcelona.

Còn nhớ vào tháng 3/2011, đài phát thanh Cadena Cope dẫn một nguồn tin từ một quan chức giấu tên của Real Madrid đặt ra câu hỏi nghi ngờ về bác sĩ Eufemiano Fuentes, một trong sáu người bị điều tra về việc sử dụng doping có hệ thống trong môn điền kinh, lại có mối quan hệ cộng tác chặt chẽ với hai CLB đang tham dự giải đấu cao nhất làng bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona và Valencia.

Quan chức giấu tên của Real Madrid cũng tiết lộ sẽ đưa vụ việc này lên uỷ ban chống doping của LĐBĐ Tây Ban Nha để làm rõ. Tuy không trực tiếp cáo buộc Barcelona, nhưng nội dung mà đài phát thanh Cadena Cope đưa tin đã ngầm ám chỉ mối nghi ngờ xung quanh việc đội bóng xứ Catalunya có dính líu đến việc sử dụng chất cấm để tăng cường hiệu quả thi đấu cho các cầu thủ.

Và ngày hôm qua (22/10/2012), vụ việc này một lần nữa bị xới lại bởi một thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của Real Madrid. Nhân sự kiện tay đua xe đạp huyền thoại Lance Armstrong bị Liên đoàn xe đạp quốc tế (UCI) tước toàn bộ 7 danh hiệu vô địch Tour de France và cấm thi đấu suốt đời do liên quan đến “chương trình doping chuyên nghiệp, tinh vi và thành công nhất trong lịch sử thể thao”, trang web của Real đã đăng tải bài viết với tựa đề “Vụ việc Lance Armstrong và tương lai của chúng ta”. Đáng nói, bài viết này còn kèm theo ảnh của chân sút số 1 Barca Lionel Messi ôm hôn một chiếc kim tiêm to đùng (ví Barca dùng doping).

Tác động xã hội của bài viết trên là vô cùng lớn bởi nó thu hút hàng nghìn lượt đọc chỉ trong thời gian ngắn. Mặc dù sau đó, bài viết được gỡ xuống nhưng không ngăn được sự tức giận của phía Barca khi mà ngôi sao của họ bị đem ra so sánh với tay đua người Mỹ. Đại diện của Barca chưa bày tỏ quan điểm về sự việc này trước báo giới nhưng tờ báo thân cận với đội bóng này là Sport cho biết chắc chắn đội chủ sân Camp Nou sẽ khởi kiện Real.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)