Bóng đá 2011-07-22 10:33:57

Barca “ra giá” 40 triệu bảng cho Gareth Bale


Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham mặc dù thời gian qua đội bóng Bắc London cho thấy họ kiên quyết không để cầu thủ này ra đi bằng bất cứ giá nào trước những lời “mời mọc” của các đại gia châu Âu.

Việc Barcelona tham gia vào “trận chiến” với Inter Milan trong việc chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham Hotspur không còn dừng lại ở mức độ tin đồn. Đội chủ sân Nou Camp đã quyết định chi 40 triệu bảng nhằm có được chữ kí của cựu cầu thủ Southampton khi mùa giải kết thúc.

Gareth Bale từng khẳng định anh cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo của Tottenham và muốn gắn bó với CLB đang thi đấu rất ấn tượng trên đấu trường châu Âu lẫn quốc nội. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Bale cho hay anh vẫn sẽ cân nhắc tương lai của mình trong trường hợp Spurs không thể giành vé tiếp tục dự Champions League mùa tới. Điều này đã tăng thêm hi vọng cho những CLB đang “nhòm ngó” đến cầu thủ chay cánh này.

Barca ra giá 40 triệu bảng cho Gareth Bale- Ảnh Getty
Gareth Bale trở thành một hiện tượng của Champions League mùa giải năm nay khi thể hiện phong độ tuyệt vời trong 2 lần chạm trán ĐKVĐ Inter Milan giúp Tottenham lần đầu tiên giành suất lọt vào vòng knock-out. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalan có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, bởi họ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ khác là Inter Milan và Manchester United.

Phong độ chói sáng nói trên cùng với sự quan tâm từ các CLB lớn kéo theo sự tăng vọt về mức giá chuyển nhượng Bale. Mùa hè năm 2007, Tottenham chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng để đưa anh về với sân White Hart Lane nhưng hiện tại để có được anh, con số phải cao hơn thế rất nhiều lần. Ở cuối mùa giải trước, “Quỷ đỏ” đã đưa ra lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng nhằm đưa Bale về Old Trafford nhưng đã bị Tottenham khước từ. Tuy vậy, Sir Alex thường không từ bỏ mục tiêu của mình nên khả năng M.U tái khởi động thương vụ này với mức giá cao hơn hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, Inter cũng kiên quyết không chịu thua kém đối thủ với sự hậu thuẫn từ phía Chủ tịch Massimo Moratti.

Dù có nhiều sự quan tâm nhưng rất khó để đưa Bale rời White Hart Lane nhất là khi anh vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (năm ngoái, hợp đồng kéo dài thêm 4 năm) với mức lương mới của anh lên tới 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mốc thời gian mà Barca đặt ra cho thương vụ này là đến hết tháng 6. Với quyết tâm của Barca kèm theo mức giá hợp lí, biết đâu Tottenham sẽ đưa vấn đề này ra cân nhắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)