Bóng đá 2012-08-03 00:34:46

Barca đừng hi vọng có Neymar trước World Cup 2014!


(BongDa168.com) - BLĐ CLB Santos vừa tuyên bố sẽ không có chuyện họ để tiền đạo Neymar ra đi trước World Cup 2014, và Chủ tịch Barca Rosell phải đủ thông minh để hiểu điều đó.



Neymar sẽ không rời Santos sớm


Neymar hiện đang là tiền đạo nổi tiếng nhất của bóng đá Brazil với lối chơi đầy hoa mỹ, ngẫu hứng và cực kỳ hiệu quả. Tại sân chơi Olympic đang diễn ra trên đất Anh, tiền đạo này cũng thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi chơi tuyệt vời và đốt cháy các trận đấu bằng những màn trình diễn siêu hạng và những pha kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội.



Chứng kiến sự tỏa sáng của Neymar, BLĐ Barcelona đã không thể kìm chế "ham muốn" có được cầu thủ và đã nỗ lực liên hệ với người đại diện của anh với hi vọng có thể đi tới một vụ chuyển nhượng ngay sau khi Olympic 2012 kết thúc. Chính phó Chủ tịch Faus của đội bóng xứ Catalunya mới đây đã công khai thừa nhận điều này. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Luis Alvaro Ribeiro của Santos đã khẳng định rằng Barca đừng quá mất công như vậy.

Luis Alvaro Ribeiro cho biết Neymar hiện vẫn còn tới 2 năm hợp đồng và nhiệm vụ của cầu thủ này là ở lại và thi đấu cho đến hết quãng thời gian còn lại đó mới có thể ra đi. Điều đó có nghĩa rằng tuyển thủ Brazil này sẽ không thể rời Santos trước kỳ World Cup 2014 diễn ra tại quê nhà. Ribeiro thậm chí còn không loại trừ khả năng để Neymar ra đi tự do sau đó, trong trường hợp anh không muốn ký hợp đồng mới.

Vị chủ tịch này khẳng định: “Neymar là một hiện tượng, một cầu thủ tuyệt vời và với những gì đang thể hiện ở Olympic, anh ấy chắc chắn sẽ được đứng trong hàng ngũ 3 ngôi sao hay nhất thế giới trong năm nay. Đó là lý do chúng tôi không bao giờ muốn bán anh ấy. Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona đủ thông minh để biết điều đó và hiểu là ông ấy không nên lãng phí thời gian câu kéo Neymar lúc này. Anh ấy sẽ không thể được ra đi trước World Cup 2014”.

"Những gì Neymar có thể cống hiến cho Santos trong 2 năm tới vượt lên trên cả nguy cơ mất trắng anh ấy sau đó. Ngoài ra, chúng tôi biết rằng Neymar đang cảm thấy hạnh phúc ở đây và chưa hề mất hi vọng về việc anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với chúng tôi. Nếu không, anh ấy hoàn toàn có quyền tự do quyết định vào năm 2014".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)