Chuyện shock 2011-11-09 08:28:43

"Bánh xèo Mười Xiềm" tuyển dụng


"Sáng nay tôi vào ng timviecnhanh.com để xem vài thông tin tuyển dụng thì thật sự choáng khi đọc được một thông tin tuyển dụng từ đơn vị xưng là "Bánh xèo Mười Xiềm".

Sau khi chọn ngành nghề báo chí/biên tập viên, “chức danh” tuyển dụng đầu tiên đập vào mắt tôi là thông tin “Gái gọi mặc bikini đổ bx”, tên công ty là Bánh xèo Mười Xiềm!








Quá tò mò với thông tin lạ này, tôi bèn nhấp chuột vào để xem thông tin cụ thể thì thật sự “choáng” với vị trí cũng như yêu cầu của "công việc". Số lượng nhân viên cần tuyển đến 50 người, trình độ cao học, làm việc tại Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang…

Có lẽ “choáng” nhất là ở phần Mô tả công việc: “Mặc bikini 2 mảnh khi đến làm việc, biết đổ bánh xèo bánh khọt, đổ bánh xèo cho khách hàng, đặc biệt phải mặc bikini khi đổ bx”, phần kỹ năng công việc là “có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được má mì gái 7 (Tina Tình) đào tạo… kèm theo một số thông tin khác (những thông tin này đều không được gõ dấu). Và bên dưới là đầy đủ tên địa chỉ của bánh xèo Mười Xiềm ở 225 - 227 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM (được biết đây là địa chỉ cũ của Bánh xèo Mười Xiềm)…

Hiếu kỳ, tôi gọi vào số máy ghi ở phần Thông tin liên hệ thì một cô gái nghe máy, tôi hỏi thông tin thì được trả lời đến 204 Nguyễn Trãi (địa chỉ Bánh xèo Mười Xiềm) “để gặp quản lý”!







(giá mà có quán nhưu vậy nhỉ ) 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)