Sao thế giới 2013-01-20 17:40:44

Bản đồ top hot girl được yêu thích nhất Châu Á


Đó chỉ là một tác phẩm fanmade cho vui, nhưng lại được đông đảo Kpop fan chú ý.

Mới đây, Kpop fan đang xôn xao bàn tán về một bài viết mang tên Bản đồ girlgroup 2013 do một cư dân mạng đưa lên. Bản đồ được thành lập dựa theo mức độ thành công của các cô gái vàng Kpop trong năm 2012, cũng như theo tầm hiểu biết của công chúng đối với họ. Dù chỉ được đưa ra với mục đích mua vui, nhưng không ít người cho rằng bản đồ này đã lột tả được tình hình một cách khá chính xác. 




“Bản đồ girlgroup 2013” được đưa ra với mục đích mua vui 
nhưng lại thu hút sự chú ý của đông đảo Kpop fan



Trong bản đồ, girlgroup sở hữu phần đất đai rộng lớn nhất không ai khác chính là SNSD. Lãnh thổ của 9 gà cưng SM thậm chí còn vượt biển, mở rộng sang cả những khu vực khác. Đáng chú ý hơn cả, SNSD là tên tuổi duy nhất đi liền cùng danh hiệu “Đế quốc”. 




“Đế quốc SNSD” hùng mạnh với phần lãnh thổ rộng lớn nhất



Theo sát “Đế quốc SNSD” là “Vương quốc IU”, “Vương quốc 2NE1”, “Vương quốc f(x)”, “Vương quốc KARA” và “Vương quốcSISTAR”. Trong khi “Vương quốc SISTAR” dường như được nới rộng thêm so với năm 2012, thì “Vương quốc IU” lại có vẻ vẫn đứng vững sau scandal cùng Eunhyuk củacô.












Bên cạnh loạt "Vương quốc" của IU, 2NE1, f(x), KARA, SISTAR, Brown Eyed Girls, miss A, 
Wonder Girls, 4Minute, After School, T-ara, SECRET…



Tiếp đó là “Vương quốc Brown Eyed Girls”, “Vương quốc miss A”, “Vương quốc Wonder Girls”, “Vương quốc 4Minute”, “Vương quốc After School”, “Vương quốc T-ara”. Trong đó, “Vương quốcmiss A” khá đặc biệt với “Công quốc Suzy”, khẳng định sức hút nổi bật hơn cả của cô nàng trong 4 thành viên. 








… là "Công quốc" của Suzy, TaeTiSeo, Orange Caramel



Các vương quốc còn lại trên bản đồ bao gồm “Vương quốc SECRET”, “Vương quốc Dal Shabet”, “Vương quốc Rainbow”, “Vương quốc Crayon Pop”. Ngoài ra, không ít nhóm nhỏ cũng sở hữu những phần lãnh thổ riêng của mình, như “Công quốcTaeTiSeo” và “Công quốc Orange Caramel”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)