Tin tức - pháp luật 2013-06-22 02:59:15

Bán cafe xây nhà tiền tỹ


Các quán cà phê này đều có đội ngũ đào hùng hậu. Chỉ sau một năm làm việc, có cô kiếm được bạc tỷ để gửi về cho bố mẹ xây nhà.
 

Một tiếp viên cà phê kích dục đang tiếp khách. 
Nằm trên địa bàn phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM, đường Phan Huy Ích chỉ dài chừng 1 km, đã có hơn 10 quán cà phê với những tên gọi lãng mạn như: Mây Hồng, Chiều Tím, Gợi Nhớ, Omni, Sao Mai… mọc lên nhan nhản.
Tại quán cà phê Sao Mai có vài chiếc xe máy dựng phía trước, trên bàn có mấy ly cà phê đá uống dở, nhưng khách thì… không thấy đâu. Thấy có người vào, cô chủ quán ăn mặc mát mẻ, khêu gợi, trang điểm diêm dúa ra lệnh cho dàn đào ra mời mọc. Dẹp vội đống bài đang chơi, một cô gái chừng 20 tuổi, mặc trang phục thiếu vải, mắt lúng liếng hỏi: “Anh uống gì để em lấy?”.
Đem nước ra cho khách, cô gái kéo ngay chiếc ghế nhựa ra ngồi cạnh và mời mọc: “Anh ra phía sau massage cho khỏe nha anh, sáng giờ em chưa có được khách nào”. Khách giả bộ hỏi lại, cô nũng nịu véo má: “Tụi em sống nhờ cái đó mà. Em sẽ làm cho anh sung sướng, không vui không về nhé”.
Phía sau quán là ba căn phòng ẩm thấp, tuềnh toàng. Mỗi phòng chỉ ngăn cách nhau bằng một tấm ván, ở bên này có thể nghe rõ mồn một bên kia đang làm gì. Trong nơi hành lạc giữa nhân viên và khách chỉ có một tấm chiếu nhỏ, một cái gối vừa đủ cho khách nằm. Chốn thiên đường mà dân chơi đất Sài thành rỉ tai nhau là đây, đặc quánh một mùi hôi khó chịu đến không ngờ.
Cô nhân viên nũng nịu: “Anh cởi nhanh áo, nằm xuống cho em massage, chứ kín mít như thế này thì sao làm gì được”. Vừa nói, cô gái vừa đưa tay lên mơn trớn vào những vùng nhạy cảm của khách, rồi nhanh nhảu nói: “Ở đây ai cũng như ai thôi, có ai để ý đến mình đâu mà anh lo. Anh yên tâm đi, trước cửa quán luôn có người canh chừng rồi. Có động là tụi nó báo ngay à”.
Cô gái cho biết, những nhân viên ở các quán cà phê "nằm" này đều có đi khách. Chỉ cần đến uống, massage vài lần ở quán, để lại số điện thoại, thỏa thuận giá cả xong, cho địa chỉ là các em sẽ đến tận nơi để phục vụ.
Quán Omni cách đó khoảng 300 mét. Với cách thức hoạt động cũng tương tự như những quán nằm trên con đường này, nhưng Omni sử dụng nguồn đào khủng hơn, khi nhân viên nhiều, mà chỉ mặc đúng bộ trang phục lót để tiếp khách, tạo sự sung sướng và dung tục.
Nhân viên Nguyễn Thị Ngọc (quán cà phê Omni, đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp) tâm sự, nghề bán quán cà phê sung sướng này vừa nhàn hạ, lại có thể kiếm được nhiều tiền. Những nhân viên bán loại hình cà phê này chủ yếu đến từ các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Tây như Sóc Trăng, Cần Thơ, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Bến Tre… và phần lớn là họ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)