Chuyện lạ 2010-06-02 04:31:44

Bà mẹ trẻ nhất nước Anh 11 tuổi “lộ diện”


Mang thai năm 11 tuổi và sinh con năm 12 tuổi, Tressa Middleton trở thành cô bé ít tuổi nhất nước Anh sinh con.



Middleton sinh con gái hồi năm 2006.

Middleton, sống tại Edinburgh (Anh), sinh con gái hồi năm 2006 nhưng danh tính của cô đã được giữ kín cho tới tận hôm nay khi cô bước sang tuổi 16.
Cô bé mang thai sau khi quan hệ với một cậu bé tuổi teen trong lúc bị say xỉn tại một bữa tiệc. Câu chuyện mang thai của Middleton của đã khiến cả nước Anh bị sốc.
Sau khi sinh, Middleton đã được đưa đi chăm sóc giữa lúc xuất hiện các thông tin nói rằng cô bé sống cùng một người nghiện ma tuý tại một căn nhà tồi tàn ở Edinburgh.
Các chuyên gia tâm lý về trẻ em cho rằng cô bé không nên giữ lại đứa con và Middleton đã miễn cưỡng cho bé đi làm con nuôi cách đây 18 tháng. Liên lạc giữa cô bé với con gái bị cắt hoàn toàn kể từ Giáng Sinh năm ngoái. Middleton cho biết cô sẽ đề nghị toà cho phép liên lạc với con 2 lần mỗi năm.



Middleton vẫn giữ lại các bộ quần áo của con gái.

Middleton đã miêu tả nỗi đau của một người mẹ khi chứng kiến một cặp vợ chồng khác nuôi nấng con gái mình.
Middleton cho biết cô bị rơi vào trạng thái trầm cảm và đã tìm đến rượu, ma tuý sau khi sinh con. Nhưng cô khẳng định hiện "không nghiện rượu và cũng không còn hút thuốc nhiều. Cháu sẽ cố gắng trong 2 năm để ổn định cuộc sống sau đó sẽ đấu tranh để gặp lại con".
Middleton nói cô muốn gia nhập quân đội để chứng minh rằng cô thực sự mong gặp lại con. Middleton hi vọng cuộc sống mới trong quân ngũ sẽ giúp cô có quyết tâm để giành lại quyền nuôi con. “Cháu sẽ làm điều đó vì con gái mình. Cháu muốn cô bé tự hào về mẹ”.



Middleton mong muốn gia nhập quân đội để thay đổi chính mình.

“Cháu biết cháu không thể cho bé cuộc sống mà bé cần ngay lúc này. Nhưng cháu chưa bao giờ hối tiếc về việc đã sinh con dù không tưởng tượng ra mọi chuyện sẽ khó khăn thế nào. Khi cháu lớn hơn, cháu muốn xây dựng mối quan hệ với con gái”.
“Cháu đã đăng ký gia nhập quân đội. Cháu muốn làm công việc trong lĩnh vực xây dựng hoặc y tế và tới Afghanistan nhưng phải trải qua các cuộc sát hạch về tâm lý và sức khoẻ trước khi được chấp nhận”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)