Tin tức - pháp luật 2011-11-24 09:46:58

Bà lão 'hại đời' 46 chàng trai


Dù thân hình không mấy “sồ sề” nhưng làn da già nua nhăn nheo cùng tàn nhan lốm đốm trải khắp thân thể khiến hầu hết những ai chứng kiến đều cảm thấy ái ngại cho bà lão này.
[justify]Một vụ án hi hữu xảy ra khiến cho những cảnh sát tham gia điều tra phá án cũng cảm thấy khó xử khi một bà lão dù ngoài “thất thập” nhưng vẫn say mê đàn ông, hơn thế nữa cụ bà hoang dâm này còn gây ra đủ thứ chuyện dở khóc, dở cười…

Người đàn bà mang súng trong công viên

Bà Anna Jurgela ở thành phố Vilnius thuộc Lithuania, một nước nhỏ vùng Baltic. Dù ngoài 70 tuổi nhưng bà Anna vẫn thường xuyên múa thoát y tại gia, theo như lời những người thân và hàng xóm sống xung quanh.

Dù thân hình không mấy “sồ sề” nhưng làn da già nua nhăn nheo cùng đám tàn nhan lốm đốm trải khắp thân thể khiến hầu hết những ai chứng kiến đều cảm thấy ái ngại cho bà lão này.

Tuy nhiên, Anna vẫn tỏ ra hết sức tự tin chăm chút sắc đẹp: sơn móng tay màu da cam sáng bóng hiện đại, tô màu son đỏ gợi cảm quyến rũ và không ngừng tạo mới các mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cá tính. Nhiều người nghĩ rằng có lẽ bà già này “đốc chứng” nên mới có lối hành xử như vậy nhưng đó mới chỉ là phần đầu về câu chuyện của bà già hoang dâm này.

Bẵng đi một thời gian, vào những năm cuối của thập kỷ 90 tại thành phố Vilnius hàng loạt những vụ cướp hiếp đàn ông xảy ra và hung thủ không ai khác chính là cụ bà thích múa thoát y Anna Jurgela, người bị cáo buộc là thường xuyên dùng súng rình rập tại một công viên để bắt cóc các chàng trai trẻ, lôi vào rừng rồi buộc họ phải làm “chuyện ấy” với bà.

Nạn nhân của Anna là những chàng trai từ 16 đến 28 tuổi. Theo thám tử Pyater Metelsky, bà Anna thường không mặc quần mà chỉ khoác áo “ba-đờ-suy” và xách một chiếc túi, trong đó có khẩu súng lục. Bà đợi gần lề đường trong công viên, nơi nhiều người chạy bộ hoặc cưỡi xe đạp.

Khi thấy chàng trai trẻ nào vừa ý, bà lao tới kề súng vào cổ họ rồi lôi vào khu rừng gần đó. Bà Anna đặc biệt thích thanh niên trẻ với mắt xanh, tóc vàng và có bắp thịt vạm vỡ. Cảnh sát bắt đầu lưu ý vụ việc này khi một thiếu niên 16 tuổi trình báo bị một bà già dùng súng đe dọa để cưỡng hiếp. Cậu bé khai bị bà già bắt cởi quần áo nhưng cậu giằng co để tẩu thoát. Từ đó cảnh sát nhận thêm khoảng vài chục vụ trình báo như vậy.

Các nạn nhân cho biết bà già này thường đột ngột từ bụi rậm xông ra, tuột áo choàng, phơi thân hình trần như nhộng nhăn nheo, tay cầm súng, tay túm cổ nạn nhân và bắt nạn nhân cởi hết quần áo để “chiều lòng” bà. Các nạn nhân cho biết trong hoàn cảnh đó họ không biết làm cách nào hơn.

Sau mỗi vụ như vậy bà lấy hết quần áo của họ rồi cười khoái trá bỏ đi để mặc họ trần như nhộng tại hiện trường. Cảnh sát bố trí một “cớm chìm” đẹp trai, vạm vỡ chạy bộ trong công viên nơi các nạn nhân cho biết thường bị phục kích. Bà Anna Jurgela tất nhiên là không bỏ qua một nạn nhân đẹp trai, vạm vỡ như vậy. Nhưng không may cho bà là chàng cảnh sát chìm đoạt súng của bà và còng tay bà vào đúng ngày 1/1/2000. Sau đó, bà Anna bị đưa ra toà xử vì hàng chục tội hiếp dâm liên tiếp.

Dựng lên câu chuyện quan hệ với cháu trai?

Trong quá trình bị bắt giữ và thẩm tra, bà Anna còn thừa nhận việc mình có cảm tình và từng quan hệ với cả người cháu trai từng bị bỏ rơi kém mình tới 60 tuổi(!?), theo đó bà lôi kéo Kusov vào phòng ngủ của mình, quyến rũ cậu bé.

Nhưng trong quá trình khai báo của bà Anna thì Kusov lại không có bất kì một xác nhận nào về câu chuyện kì quặc nói trên. Theo thông tin, trước đây bà Anna có một đứa con ngoài giá thú tên là Lynette. Đứa trẻ được cho đi để ngăn chặn sự xấu hổ cho gia đình nhà chồng.

Và cũng từ đó bà Anna chưa bao giờ được nhìn mặt con gái mình lần nữa. Sau này, Lynette có một đứa con cho riêng mình và quyết định nuôi dưỡng cậu bé như một bà mẹ đơn thân. Bà Anna nói rằng, sau khi biết con gái mình có con thì một thời gian sau Lynette bị chết vì căn bệnh ung thư não.

Đúng 6 tháng sau khi Lynette qua đời, Kusov (con trai của Lynette) quyết định đi tìm người bà của mình. Cậu bé mất khoảng 3 năm để tìm thấy bà mình và viết cho bà một bức thư. Lúc này, bà Anna choáng váng khi nghe tin về cậu bé và khi nhìn thấy bức ảnh của đứa cháu: “Tôi nghĩ nó là một người đàn ông đẹp trai và sexy. Nó là cháu trai của tôi”, bà Anna nói với một người bạn của mình về sự thu hút tình dục theo di truyền mà nó xảy ra khi những người có mối quan hệ thân thiết với nhau. Bà Anna tuyên bố: “Kể từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy cậu bé, tôi biết chúng tôi sẽ không bao giờ có một mối quan hệ bà cháu bình thường.

Tuy nhiên, theo các điều tra viên thì có thể bà Anna cố tình dựng lên câu chuyện này để lấp liếm đi những vụ án mà mình gây ra, bởi cho đến nay chưa có bất kỳ chứng cứ nào khẳng định bà Anna từng có quan hệ với Kusov và bản thân cậu bé Kusov cũng không hề lên tiếng thừa nhận hay phản bác gì về nguồn tin này, bản thân cậu bé chỉ yêu mến người bà của mình đơn thuần như những đứa bé khác yêu bà của mình mà thôi.

Dù liên tiếp gây nhiễu bằng những nguồn tin không có căn cứ khiến quá trình điều tra, thống kế số lần phạm tội của Anna rơi vào bế tắc. Nhưng cuối cùng với những nỗ lực không mệt mỏi bà Anna phải chịu nhận tội, qua đó một bản án 20 năm tù giam giành cho bà là hoàn toàn hợp lý.

Sau khi vụ án này kết thúc, nhiều người còn do dự khi nghĩ về mối tình giữa bà Anna và đứa cháu Kusov liệu có thật hay không nhưng dù thế nào đi chăng nữa, một bà lão dù ở độ tuổi ngoài 70 mà vẫn còn bệnh hoạn như vậy thì làm sao biết được chuyện gì có thể xảy ra…


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)