Tin tức - pháp luật 2014-06-18 05:31:26

++Bà bầu bị hạ sát trong phòng trọ%%%%khổ thân,,,


[size=6]Chị Thơm bị đâm chết khi đang mang bầu 3 tháng và sắp làm đám cưới. Môt người hàng xóm vào can cũng bị trọng thương.[/size]
Khoảng 13h30 ngày 17/6 một vụ án mạng đã xảy ra tại nhà trọ của nữ công nhân Trần Thị Thơm (25 tuổi) ở con hẻm nhỏ trên đường Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Tại hiện trường, chị Thơm tử vong do bị đâm. Máu vương vãi từ cửa nhà trọ ra đường. Đồ đạc trong phòng không xáo trộn. Anh Bùi Đăng Toàn (25 tuổi, trú phòng bên cạnh) cũng bị đâm vào bụng.
Công an khám nghiệm hiện trường.
Một nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, chị Thơm ở nhà một mình. Nghe tiếng la của chị này, anh Toàn chạy sang… "Khi anh Toàn chạy ra ngoài khoảng 20 mét thì gục xuống đường, vết thương chảy nhiều máu. Hung thủ là một nam thanh niên phóng xe bỏ chạy, giơ dao dọa rằng đang bị HIV nên nhiều người không dám đuổi theo", người này kể. Anh Toàn ngay sau đó được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
15h, em gái chị Thơm nghe hung tin đến hiện trường gào khóc, đòi được vào ôm thi thể chị.
Khóc nức nở tại hiện trường, em gái nạn nhân cho hay chị mình đang mang thai tháng thứ 3, chuẩn bị làm đám cưới với anh Phan Thanh Việt (25 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) vào ngày 20/7. "Hai anh chị đã làm lễ đính hôn và chụp ảnh cưới", cô nói trong tiếng nấc.
Chiều nay, Công an quận Liên Chiểu đã mời anh Việt đến làm việc. Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng Lâm Cao Luynh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ trọng án này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)