Teen 24h 2011-12-02 16:50:16

Anh là bố đứa trẻ......


Gần đây Mộ Dung Tử Vi rất phiền muộn. Dì San San đến muộn nhất định là có nguyên do. Quả nhiên không ngoài dự liệu, cô bị trúng kế. Đó là một buổi chiều cuồng nhiệt và điên rồ- một bữa tiệc party bạn của một người bạn cô. Ai là người đã từng “ qua tay” cô? Chẳng có ấn tượng gì nữa. Tất cả mọi người đều không thể khẳng định, cũng không dám đoán lung tung. Tất cả mọi người đều góp ý Mộ Dung Tử Vi bỏ đi đứa trẻ trong bụng nhưng ông nội Mộ Dung lại có cách nghĩ khác: “ phải sinh đứa trẻ bởi nó là chắt của ông”.

Mẹ của Mộ Dung không biết làm thế nào nên hỏi ý kiến của bố Mộ Dung. Gia tộc Mộ Dung là gia tộc lớn, hàng loạt khách sạn thuộc hệ thống gia tộc này làm ăn rất phát đạt.Ông nội của Mộ Dung ngày càng già yếu, rồi ông cũng sắp chuyển giao lại quyền lực trong tay. Nhưng quyền lực này sẽ chuyển giao cho ai đây? Cho chú của Mộ Dung hay cha của Mộ Dung? Con trai cả có thành khẩn nhưng không có tham vọng, cậu con trai thứ hai thông minh có thừa nhưng lại quá khắt khe. Nếu Mộ Dụng Tử Vi có thể chấp nhận ý kiến của ông nội thì cán cân quyền lực sẽ ngiêng về phía bố Mộ Dung.



“ Vậy còn Vi Vi thì sao?” Rốt cuộc thì đây không phải là việc của mình, bố của Mộ Dung sẽ tính kế lâu dài. “ Vi Vi mới có 18 tuổi thì có cách nghĩ gì?”. Sau cùng bố của Mộ Dung đề nghị: “ thôi thì sinh đứa bé”. Khi ông của Mộ Dung nghe thấy ti này thì rất vui, nói: “ Tương lai chúng ta có thể tứ đại đồng đường rồi. Có điều …”. “Có điều làm sao ạ?” “ Đứa bé sinh ra không thể không có bố, chúng ta cần tìm cậu cháu rể “.



Gia tộc Mộ Dung đang tìm con rể! Một đồn 10, 10 đồn trăm. Rất nhanh sự việc này gây chấn động toàn thành phố. Điều khác lạ là cô gái tích cực tìm chồng là người chưa chồng mà chửa. Là tiểu thư danh giá của gia tộc giàu có Mộ Dung nên vẫn có không ít chàng trai nghe danh mà tìm đến. Vẫn chưa biết con số chính xác đó là bao nhiêu nhưng mùi vị của việc “làm cha” có tiếng mà không có miếng quả là không dễ chịu chút nào.



Mối ứng viên đều có ưu điểm của mình. Chàng trai thứ nhất là thầy giáo dạy thể dục, thân hình cao to, vạm vỡ, hơn thế còn có đai đen Taekwondo. Chàng trai thứ 2 là sinh viên top đầu của trường học viện âm nhạc, chơi đàn tuyệt hay, ngoài ra cũng không có điểm nào đáng chê. Chàng trai thứ 3 chỉ là công nhân viên chức bình thường, trông trắng trẻo thư sinh. Ba người họ đều tham gia gặp mặt và đồng ý làm bố đứa trẻ. Sau cùng còn lại 3 ứng cử viên sáng giá này. Mộ Dung Vi Vi thấy thật khó khăn để chọn lựa. Họ đều có những ưu điểm tương đương nhau.


Mộ Dung Vi Vi hỏi rằng: “ Anh dựa vào cái gì mà yêu tôi?”. Tình yêu vốn là thứ không thể nhìn thấy, không thể sờ mó được. Anh nghĩ nó tồn tại nó sẽ tồn tại. Anh nghĩ nó không tồn tại, thì nó chỉ là con số không. Chàng trai thứ nhất nói: “ Anh có thể bảo vệ em trọn đời. Chàng trai thứ 2 nói: Anh có thể chơi đàn để làm em vui”. Chàng trai thứ 3 úp úp mở mở nói không ra lời. Mộ Dung Tử Vi hỏi: “ Còn anh thì sao? Chẳng nhẽ anh quyết định bỏ cuộc giữa chừng?”



Chàng trai thứ 3 lấy hết dũng khí, mặt đỏ như gấc nói: “ Thật ra tình yêu của anh là tiếp sức mạnh cho em”.

Mộ Dung Tử Vi cảm thấy thật kỳ lạ. Cô hỏi: “ Tại sao”. “ Anh, chính là bố đứa trẻ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)