Khoa học - Lịch sử 2013-12-30 13:14:26

Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Do Thái Trong Thế Giới Video Games


Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Do Thái Trong Thế Giới Video Games
 
Hầu hết người chơi game đều không quan tâm không để ý đến những tên gọi của các nhân vật trong game.
 
Cùng điểm danh 5 cái tên phổ biến nhất trong thế giới Video Games liên quan đến nền văn hóa do thái huyền bí nhé
 
Golem ( trong trò chơi World Of Warcraft nổi tiếng )

Golem là một huyền thoại của người Do Thái mà Mary Shelley vay mượn rất nhiều từ để tạo ra Frankenstein . Golem là người đàn ông hình người được tạo ra từ bùn và đưa ra các khả năng di chuyển và hành động  . Trong Talmud , Adam được Thượng Đế tạo ra như Golem . Ví dụ nổi tiếng nhất là Golem Prague, trong đó một giáo sĩ Do Thái xây dựng để bảo vệ các khu ổ chuột ông sống từ chống Semites . Truyền thuyết kể rằng phần còn lại của nhiệm vụ ấy là trên gác mái của Cựu Giáo đường Do Thái mới , chờ đợi để được kích hoạt lại ông nên cần thiết một lần nữa.
 
Trong World of Warcraft , golem là rất lớn cấu trúc , mạnh mẽ được xây dựng từ nhiều nguồn khác nhau , không chỉ là bùn hoặc bụi . Như nguồn cảm hứng huyền bí của họ , họ không được biết đến với trí thông minh, nhưng là bảo vệ khốc liệt của bất cứ điều gì họ đã được giao cho bảo vệ. Họ không yêu cầu thực phẩm hoặc không khí , và có thể chịu được gần như bất kỳ môi trường khắc nghiệt . Nói chung họ là vỏ vô tâm trí, chỉ đơn thuần là công cụ hoạt hình của một Pháp sư , mặc dù có những báo cáo của golem lang thang vô chủ tới các điểm đến không rõ.
 
Lilith (Castlevania)

 
Hầu hết mọi người nghĩ về Eva là vợ của Adam , nhưng ngay cả Thượng Đế đã một vài cố gắng để có được toàn bộ điều hẹn hò đúng. Trước Eva là một phụ nữ vô danh người bị Adam từ chối vì ông đã nhìn thấy Thượng Đế tạo ra cô ấy … từng chút một . Ông không thể đối phó với hiểu biết về tất cả các chất nhầy và xương máu trong người bạn đời của mình, để Thượng Đế bị phá hủy của mình, hoặc có lẽ cô rời Eden . Trước khi cô là Lilith . Talmud liệt kê cô như người bạn đời của Adam , nhưng cô mong muốn đứng bằng nhau, và khăng khăng đòi được trên đầu trong tình dục. Đối với điều này cô bị Thượng Đế trục xuất , và cô bỏ chạy Eden để boink Lucifer.
Lilith là một nhân vật định kỳ trong loạt Castlevania , thường được miêu tả là một người phụ nữ với đôi cánh dơi . Điều này có thể là một tài liệu tham khảo cho cô ấy sinh ra nhiều con quỷ trong tour du lịch tình dục thế giới của cô sau khi rời khỏi Adam . Trong thực tế, Thượng Đế đã sai ba thiên thần để lấy Lilith , và đe dọa sẽ giết 100 trẻ em cô nếu cô ấy đã không đến với họ. Bà nói rằng bà thà chết còn hơn xem chúng trở lại Adam . Bạn có thể muốn nhớ câu chuyện này khi bạn phàn nàn về người phối ngẫu.
 
Raziel (Legacy of Kain)

 
 
Chỉ có ba thiên thần được đặt tên trong Kinh Thánh : Michael , Gabriel và Lucifer. Tất cả các tên khác của các thiên thần mà chúng ta đã quen thuộc với đến từ tác phẩm sau này . Một trong số này là Raziel , thủ môn của bí mật và bí ẩn người xuất hiện trong huyền bí môn Kabbalah. Ông chịu trách nhiệm ghi lại những bí mật sâu xa nhất của sáng tạo trong một cuốn sách, và ngồi bên hữu Thượng Đế. Khi Adam và Eve bị trục xuất khỏi Eden , Raziel cho họ cuốn sách của mình để giúp họ tìm đường trở lại thiên đường .
 
Các Raziel cánh từ di sản của trò chơi Kain khác hẳn với tình hình hiền hậu của chủ nghĩa thần bí của người Do Thái . Ông là một phân rã , tâm hồn ăn sinh vật , và thay vì nắm giữ tất cả các câu trả lời , anh dành hàng loạt như một con tốt vô tình của các bậc thầy lớn hơn. Tuy nhiên, cuối cùng nó là kiến thức của mình cho phép Kain để đánh bại  the parasitic Elder God , mặc dù chi phí anh cuộc sống của mình trong quá trình này . Cũng như Kain trở thành Scion của dư trong thành công của mình , khôi phục lại Nosgoth để đặt hàng, vì vậy có lẽ không Raziel lên vị trí xứng đáng của mình như là một tinh thần của kiến thức .
 
Sephiroth (Final Fantasy VII)

 
 
 
 
Không giống như ba mục đầu tiên trong danh sách này, Sephiroth không phải là một người hay một sinh vật, nó là một quá trình. Mười Sephirot là các thuộc tính mà qua đó Thượng Đế tỏ mình ra. Đó là một bộ thực sự, thực sự phức tạp của các thông số thần học, vì vậy chúng tôi sẽ giải thích nó như là những cách khác nhau trong đó Thượng Đế tỏ mình để bày tỏ ý muốn của mình.
 
Sephiroth Final Fantasy VII là một trong những series đối kháng phổ biến nhất, và sống đến cùng tên của ông. Hành trình của mình là một sự thay đổi liên tục trong các hình thức, từ trẻ em, đột biến, để người lính, để kẻ giết người, chết và cuối cùng là tuyệt vời phục sinh trong các hình thức của One-Winged Angel. Mục tiêu của ông là một hình thức biến thái của sự giác ngộ và thần tính nơi thay vì cố gắng trở thành một với vũ trụ hay Thượng Đế, ông cố gắng để làm cho mọi thứ trở nên một với Ngài.
 
Baraka (Mortal Kombat)

 
 
 
 
Baraka, cũng không phải là một con số huyền thoại của người Do Thái. Trong thực tế, nó là một từ chính thống có nghĩa là một phước lành mà được nói trong phần cụ thể của một buổi lễ. Barakas có thể được sử dụng để ban phước cho thực phẩm, khi tiến hành điều răn và ca ngợi Thượng Đế
 
Trong khi đó … đó là Baraka từ các trò chơi Mortal Kombat trên đó. Một cành răng, hói giết người đột biến với thanh kiếm nhúng vào trong cánh tay của mình. Mặc dù ông là một trong những nhân vật thú vị nhất-tìm kiếm trong một trò chơi đầy đủ các ký tự mát-tìm kiếm, anh ấy ít hơn một vô lương tâm những người luôn luôn là người đầu tiên để có được mông của mình đá vào bất kỳ Cuộc tranh chấp giữa các lực lượng của thiện và ác.
 
 
Kỳ lạ thay, anh ta thực sự có một kết nối khá vững chắc để tên của mình trong cuốn tiểu thuyết Mortal Kombat Jeff Rovin của. Trong cuốn sách, ông thực sự là một linh mục người chủ trì các nghi lễ tôn giáo Outworldian. Ông cố gắng để giết Sonya Blade và loại bỏ trái tim của cô trong một sự hy sinh cho một con chim bồ câu đưa tin rằng đã qua thời gian. Không chính xác trong thế giới long trọng của người Do Thái, nhưng ít nhất có được cầu nguyện tham gia.
 
Nguồn http://blogs.houstonpress.com/artattack/2012/03/5_video_game_characters_named.php
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)