Bóng đá 2012-06-29 09:50:04

Anh ấy cũng là 1 con người


[size=1]Hạnh phúc nghẹn ngào, Balotelli tặng mẹ nuôi cú đúp[/size][justify]
    [*]
[/justify]
[justify]Người hùng Mario Balotelli đưa Italia vào chung kết EURO 2012 tuyên bố dành tặng cú đúp vào lưới đội Đức cho bà mẹ nuôi của mình.[/justify]


Mario Balotelli là người hùng của Italia

[justify]Hai bàn thắng ngay trong hiệp đầu tiên của “Super Mario” đã đảm bảo cho Italia chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức trong trận bán kết tại Warsaw. Như vậy, Azzurri sẽ tiến vào chung kết để gặp lại Tây Ban Nha, đối thủ của họ ở vòng bảng.

Sau buổi tối bùng nổ, Balotelli không quên tri ân mẹ nuôi Silvia, người đã nhận nuôi anh từ năm 2 tuổi, sau khi anh được sinh ra ở Italia trong một gia đình người Ghana nhập cư. Ngôi sao của Man City cho biết: “Sau trận đấu, khi tôi gặp mẹ nuôi, tôi đã nói ‘những bàn thắng này là dành cho mẹ’”.


Balotelli, người đã khóc ngay trên sân sau khi ghi bàn, tâm sự: “Tôi đã chờ đợi giây phút này quá lâu và tôi muốn khiến cho mẹ tôi hạnh phúc. Đêm nay là đêm đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi hy vọng, ngày chủ nhật này thậm chí còn đẹp hơn thế”.

Cú đúp của Balotelli nâng số bàn anh ghi tại EURO 2012 lên con số 3 và bây giờ, anh trở thành ứng viên sáng giá giành ngôi Vua phá lưới (hiện có 5 cầu thủ đang cùng ghi 3 bàn, ngoài Balotelli còn có Mario Gomez, Alan Dzagoev, Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic).


Những giọt nước mắt hạnh phúc của \"Super Mario\"


Balotelli tuyên bố: “Trong trận chung kết, tôi hy vọng sẽ ghi được bàn thứ 4. Tôi sẽ cố gắng để có bàn thắng nhưng trong bóng đá, bạn có rất nhiều việc phải làm ngoài ghi bàn. Đôi khi, bạn cần có một chút may mắn”.

Sau đó, Balotelli tiếp tục dành lời khen ngợi tới các đồng đội đã hỗ trợ cho màn trình diễn của mình. Anh cho biết: “Hai bàn thắng thực sự rất quan trọng. Bàn đầu tiên đến từ đường chuyền tuyệt vời của Antonio Cassano và tôi đã kết thúc khá dễ dàng. Bàn thứ hai là một đường chuyền tuyệt vời khác từ Montolivo. Bình thường tối sẽ sút về phía góc kia nhưng lần ngày tôi quyết định dứt điểm vào góc gần”.

Về phía ĐT Đức, HLV Joachim Loew bày tỏ nỗi thất vọng khi lần thứ tư liên tiếp Đức dừng chân trước ngưỡng cửa thiên đường của một giải đấu lớn và sẽ tiếp tục phải chờ đợi danh hiệu đầu tiên kể từ EURO 1996.

“Chúng tôi đã trải qua 2 năm tuyệt vời. Đội bóng đã thực sự phát triển tốt. Chúng tôi giành 15 trận thắng liên tiếp nhưng hôm nay, đối thủ của chúng tôi là ĐT Italia vô cùng mạnh mẽ với bộ khung vững vàng và hai tiền đạo tuyệt vời.

Chẳng có lý do gì để nghi ngờ khả năng của chúng tôi. Đội bóng của chúng tôi có tuổi đời trẻ nhất ở đây. Mặc dù hôm nay là một ngày thất vọng, nhưng chúng tôi đã chơi một giải đấu tuyệt vời và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ gượng dậy từ thất bại này”.[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify]PS: Tuy mario có những thú chơi khá quái dị và đc cho là khá ngông nhưng, anh ấy cũng là 1 con người, vẫn có những cảm xúc riêng, và hôm qua anh đã bộc lộ đc cảm xúc cũng như tất cả tố chất của anh ấy, hãy thông cảm cho mario và có 1 suy nghĩ tích cực hơn về mario, 1 người da màu phải chịu đựng biết bao dư luận nhưng anh vẫn đứng vững, vẫn chứng tỏ đc khả năng của mình…..[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)