Hot boy - hot girl 2013-11-01 03:57:37

Angela Phương Trinh và em sexy, gợi cảm ngày Halloween


[size=6]Tối qua 31/10, Phương Trình cùng em gái, hotgirl Kelly mỗi người một phong cách nhưng đều rất xinh đẹp và nổi bật khi xuống phố trong đêm hội hóa trang.[/size]
Angela Phương Trinh buông tóc dài, diện chiếc váy ôm đính saquin hình ngôi sao trông rất sexy. Nữ diễn viên hóa thân thành miêu nữ xinh đẹp với những đôi cánh thiên thần trong ngày Halloween.
Phương Trinh cho biết cô rất háo hức cho ngày Halloween. "Năm nào tôi cũng muốn làm những gì thật đặc biệt trong ngày này. Tôi chưa bao giờ bỏ sót ngày Halloween. Tôi thích được biến hóa thành những nhân vật mình yêu mến, cùng xuống phố với những người thân" - cô nói.
Nữ diễn viên Biết chết liền luôn thích mình trở nên sexy và gợi cảm dù biến hóa thành nhân vật nào. Chiếc đầm ngắn không chỉ giúp cô phô vòng 1 gợi cảm mà còn khoe đôi chân dài thon trắng.

Hai chị em Angela Phương Trinh đã có cả tuần để chuẩn bị ý tưởng và trang phục cho đêm hóa trang. Trong khi cô chị trở thành miêu nữ xinh đẹp, sexy thì em gái Phương Trang lại trang điểm giống cố ca sĩ tài năng Amy Winehouse. Theo Phương Trang vì giọng ca bạc mệnh này chính là thần tượng của cô.
Từ cách kẻ mắt, tô son môi, đến chiếc nơ trên đầu và những miếng dán hình xăm đều được Phương Trang bắt chước thần tượng của mình.
Do chỉ hơn kém nhau một tuổi nên Phương Trinh và Phương Trang rất thân nhau. Không chỉ là chị em ruột, cả hai còn coi như bạn thân, chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Do đó, khi chị gái gặp nhiều thị phi, Phương Trang hoặc im lặng hoặc đôi khi lên tiếng bảo vệ chị mình.
So với Angela Phương Trinh, Phương Trang không xinh đẹp và cũng không có chiều cao nổi trội như chị nhưng cô cũng đóng phim từ nhỏ. Do cái bóng của Phương Trinh quá lớn nên các vai diễn của cô dù cố gắng nhưng đều mờ nhạt.
Mới đây Phương Trang cũng dính nghi án dao kéo vòng một và tắm trắng để gương mặt trở nên xinh đẹp hơn nhưng cô chọn cách im lặng, không bình luận.

Hiện tại, ngoài việc đi học, Phương Trang cũng bán hàng online để tự kiếm thêm thu nhập. Cô cho biết không muốn phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.

 
Đi chơi cùng chị em Phương Trinh - Phương Trang trong đêm Halloween còn có hot girl Kelly. Kelly cũng táo bạo khoe vòng một trong chiếc váy xẻ sâu.
Trong showbiz, Kelly cũng là một trong số những người bạn thân của Angela Phương Trinh. Cả hai rất hay đi chơi và dự sự kiện cùng nhau.
Hai người đẹp đều chuộng phong cách sexy trong đêm hóa trang.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)