Bóng đá 2010-08-02 08:41:27

Anderson thoát chết sau tai nạn xe hơi


Tiền vệ của Manchester United, Anderson, đã được cứu thoát khỏi chiếc xe đang bốc cháy sau một vụ tai nạn vào buổi sáng chủ nhật tại Bồ Đào Nha. Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát làm rõ







Anderson, người cập bến Old Trafford cách đây hai năm với phí chuyển nhượng 18 triệu bảng, đã phải ở lại bệnh viện một vài giờ sau khi gặp tai nạn xe hơi tại vùng Braga. Một nhân chứng cho biết, khi được cứu thoát, cầu thủ này đang ở trong tình trạng bất tỉnh.

Theo thông tin đăng tải trên báo chí địa phương, Anderson đã đến hộp đêm Sardinha Biba để chơi và khi ra về, anh lái chiếc xe Audi R8. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng sau khi chiếc xe hơi đắt tiền lao ra khỏi đường và đâm vào tường một trang trại rồi bốc cháy.

Mặc dù đây là một chiếc xe hơi 2 chỗ nhưng trên xe, ngoài Anderson còn có một người bạn tên là Victor và một cô gái trẻ Brazil. Danh tính của cô gái này chưa được tiết lộ. Đến thời điểm này, cơ quan điều tra chưa kết luận được liệu nguyên nhân tai nạn có phải do say rượu hay không. Manchester United cũng chưa có bình luận gì về vụ việc này.

Sau vụ tai nạn, cả ba nạn nhân được đưa về bệnh viện St Mark và đã rời khỏi đó vào buổi sáng chủ nhật. Phát ngôn của bệnh viện cho biết: "Bọn họ chỉ bị những vết thương nhẹ". Cô gái người Brazil là người phải tiếp nhận chữa trị nhiều nhất.

Người đại diện của Anderson cho biết cầu thủ này đã rất sợ hãi sau tai nạn nhưng sẽ quay trở về Manchester để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương. Vẫn chưa có thông tin gì cụ thể về thái độ của Sir Alex, nhưng chắc chắn ông sẽ không vui khi biết rằng học trò của mình đã chơi thâu đêm tại quán bar, nhất là anh ta đang trong giai đoạn chữa trị chấn thương.

Mối quan hệ của Sir Alex và Anderson đã xấu đi trông thấy trong mùa giải vừa qua, nhất là khi Anderson đã bị cắt lương hai tuần vì cố ý trở về Brazil vào tháng Một mà không được sự đồng ý của HLV. Anderson sau đó đã bị loại khỏi đội hình chính sau khi thể hiện phong độ kém cỏi trong trận thua Man City 1-2 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carling Cup. Anh chỉ được trở lại sau đó một tháng, trong trận gặp West Ham United. Cũng trong trận đấu đó, anh đã bị chấn thương đầu gối.

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)