Sao thế giới 2024-04-07 04:49:51

'Ăn như mèo' vũ công xứ Kim Chi giữ dáng chuẩn nữ thần


Để có được body chuẩn nữ thần, nữ vũ công xứ Kim Chi là Yang Hyoseung tiết lộ chế độ "ăn như mèo".

 



Yang Hyoseung là cái tên khá nổi tiếng trong giới dancer tại Hàn Quốc. Ngoài công việc vũ công, cô nàng còn nhận đào tạo học viên và làm người mẫu cho một số nhãn hàng về thời trang, làm đẹp.



Là vũ công chuyên nghiệp song Yang Hyoseung lại mang vẻ đẹp tựa các nữ thần tượng thường xuất hiện trên báo chí. Cô nàng sở hữu gương mặt cực khả ái, hài hòa cùng nụ cười dịu dàng dễ khiến người ta “tan chảy”.



Gương mặt xinh đẹp này kết hợp với vóc dáng thanh thoát chuẩn vũ công giúp Yang Hyoseung có lượng fan đông đảo, đặc biệt là nam giới.



Theo nghiệp vũ công từ nhỏ nên Yang Hyoseung luôn có ý thức giữ gìn cơ thể trong nhiều năm qua. Cũng như các cô gái trẻ, người đẹp không tránh khỏi cám dỗ từ những món ăn đường phố thơm ngon, béo ngậy.
Advertisements 00:00 00:07 00:38


Tuy nhiên, người đẹp chỉ cho phép mình nếm thử một vài miếng nhỏ, sau đó lập tức luyện tập và trở lại chế độ ăn nghiêm ngặt thường ngày để có hình thể mảnh mai.



Thực đơn hàng ngày của Yang Hyoseung gồm chủ yếu là hải sản, thịt nạc, rau xanh và hoa quả.



Người đẹp không bỏ hoàn toàn cơm trắng song ăn với lượng rất hạn chế, bởi cơm trắng tuy không gây thừa cân song lại là nguyên nhân khiến vòng 2 trở nên tích nước, nặng nề, gây khó khăn cho người đẹp trong quá trình luyện tập.



Các món ăn được Yang Hyoseung nạp vào cơ thể luôn được đảm bảo chế biến đơn giản nhất có thể như áp chảo (đối với thịt), ăn sống (đối với cá tươi) hoặc luộc, hấp đối với rau, củ. Nhờ cách ăn nhẹ nhàng, ít gia vị, dầu mỡ, vòng 2 của người đẹp lúc nào cũng ở trạng thái phẳng lỳ.



Yang Hyoseung cũng tuân thủ nguyên tắc không ăn tối sau 7 giờ bởi buổi tối, cô vẫn luyện tập hoặc đứng lớp.



Những ngày trót ăn hơi nhiều, người đẹp sẽ detox dạ dày bằng các món cháo, súp nấu thật nhạt. Khi đi ăn tiệm, Yang Hyoseung cũng ưu tiên dùng một tô súp, canh trước khi dùng các món chính. Cách ăn này giúp cô bớt thèm ăn, hạn chế việc ăn quá đà.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)