Nghệ thuật sống 2010-06-28 02:06:29

AI THÍCH CÓ PỒ THÌ VÀO...HOT HOT


[size=3]KHÔNG HAY KHÔNG EN TIỀN…. 3congratz3 3congratz3 3congratz3.[/size]



[size=2]Khi thấy bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, thay vì cảm thấy buồn tủi, bạn hãy vui lên.

Bởi lẽ bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ mà bạn sẽ không có nếu cặp đôi với một ai đấy.
[/size]
[size=2]1. Tập trung cho việc học[/size]


[size=2]Đây là điểm quan trọng khi bạn còn ngồi trong ghế nhà trường, bạn phải đặt nhiệm vụ là học lên trên mọi thứ khác. Do đó nếu có tình yêu, nó sẽ chi phối bạn một vài thứ.

Nếu bạn không có người yêu, bạn sẽ không phải ngồi thơ thẩn trong lớp học nghĩ xem giờ này người ta đang làm gì, không phải ngồi vắt óc để nghĩ câu xin lỗi nếu người đó đang giận bạn. Và khi bạn dành hết thời gian cho việc làm bài tập ở nhà hay đi học thêm và học nhóm, sẽ không có ai phàn nàn rằng: "Sao ấy chẳng chịu dành thời gian bên tớ nhiều hơn?"

2. Tự đưa ra quyết định cho mình

Muốn cắt tóc, hay mặc một cái áo hơi "mát mẻ" một tí, bạn sẽ chẳng phải thăm dò ý kiến của ai, xem người ta có đồng ý hay không. Bạn có thể tự do làm những gì bạn thích, tự do đi đến nơi nào bạn muốn đi, và đi với ai cũng không thành vấn đề.

Bạn không phải theo một sự hướng dẫn hay ràng buộc nào bắt bạn phải nghe theo, bạn là chính bạn.

3. Có thời gian bên bạn bè nhiều hơn

Sẽ rất khó khăn nếu vào một ngày đặc biệt nào đó, Noel, Tết.. bạn bắt buộc phải chọn lựa nên đi với người yêu hay với đám bạn thân. Nếu đi với người yêu thì chắc chắn lũ bạn sẽ buồn, còn nếu bạn bỏ người yêu một mình thì người ta sẽ nghĩ bạn chẳng yêu người ta thật lòng. Thật là khó nghĩ phải không nào, tuy nhiên nếu bạn chưa có người ấy, thì bạn sẽ chẳng phải do dự gì cả, bạn có thể chơi đùa thoả thích với lũ bạn của mình, thậm chí có thể đi qua đếm nếu bạn muốn.

Và cái tình bạn thời học sinh đó sẽ theo bạn suốt một thời gian dài cùng những kỉ niệm, còn tình yêu một khi tan vỡ, bạn sẽ thấy hối tiếc cho khoảng thời gian mình đã bỏ ra vô ích ở cái tuổi tung tăng bên bạn bè.
[/size]
[size=2]4. "Tán tỉnh" bất cứ ai bạn thích[/size]


[size=2]Thử tưởng tượng bạn đang đi với cô bạn gái, và bạn trông thấy một cô bé nữa cực kỳ đáng iu, trong khi những thằng bạn của mình xúm xít lại làm quen, thì bạn phải đứng ở đây cùng một ánh mắt hình viên đạn "Anh mà lộn xộn thì coi chừng tui đấy!" Thật không thoải mái tý nào bạn nhỉ?

Hay khi bạn đang ngồi trong lớp học thêm với bạn trai, thì một anh bạn phía sau gửi một lá thư lên làm quen. Thay vì bạn có thể đối đáp vui nhộn và trò chuyện với anh bạn mới ấy một cách tự nhiên và.. trong sáng, thì bạn lại phải .. quăng bức thư ấy vào sọt rác theo yêu cầu của bạn trai mình.

Không có người yêu bên cạnh, bạn có thể cưa cẩm hết cô gái này đến cô gái khác, có thể đi chơi riêng với cô bạn thân nhất. Bạn có thể cười duyên với bất cứ anh chàng nào trong "tầm ngắm" của bạn, có thể ôm vai bá cổ thằng bạn thân một cách rất tự nhiên.[♪♫]

Thế nên bạn có thể chọn lựa, yêu hay không yêu, tự do hay ràng buộc. Nên nhớ bạn vẫn còn là một học sinh và khái niệm về "tình yêu" trong bạn còn rất mông lung, do đó hãy quý trọng bạn bè và thời gian tự do của bản thân, bạn nhé!

[/size][size=3]BÁC NÀO CHƯA YÊU THÌ THANK EM 1 PHÁT NHA… 3congratz3 3congratz3 3congratz3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)