Nghệ thuật - blog 2012-03-01 10:11:39

ACE sẽ nhìn vào chỗ nào của bạn gái??????


[size=4]1. Ngực (40%)
[/size]

Con gái hầu như ai cũng hiểu tầm quan trọng của "cặp tuyết lê" đối với sức hấp dẫn của bản thân, chẳng thế mà biết bao nhiêu sản phẩm nâng ngực, chăm sóc ngực ra đời.

Có bạn cho rằng chỉ con trai nào háo sắc mới để ý đến "núi đôi" đầu tiên thôi? Sự thật là còn có nhiều nguyên nhân khác nữa đấy. Nếu như con trai cao hơn con gái thì tầm mắt của con trai khi cúi xuống sẽ trúng… chỗ đó^^ nên đừng vội kết luận con trai là "dê già" nha. Hoặc cũng có thể ngực của con gái đẹp đến mức ai "lướt qua cũng phải ngước nhìn" thì sao, hehe!

[size=4]2. Tay (12%)
[/size]
Nghĩ mà xem nhé, trong rất nhiều trường hợp "tay" và "tim" có quan hệ mật thiết với nhau. Con trai rất thích cầm tay con gái, con trai thường sẽ cảm thấy tay con gái vừa mềm vừa ấm áp, thậm chí, XY nào "bạo gạn" còn dám nâng tay con gái lên và thơm vào đó một cái để thể hiện tình cảm của mình. Bạn gái nào nghĩ rằng một bàn tay đẹp không bao giờ thu hút con trai thì hơi nhầm đấy nhé.

[size=4]3. Vùng kín (10%)
[/size]
Có thể vì mức độ "thích" của con trai với con gái quá lớn nên mới để ý đúng chỗ này như vậy, không loại trừ con trai có "ý đồ đen tối" và không thể che giấu thông qua cái nhìn. Về sự vụ này, chúng mình đúng là miễn bàn luận.

[size=4]4. Mông (9%)
[/size]
Mông là khu vực có đường cong nhạy cảm và sự thu hút đến không ngờ, chính vì thế đừng vội "lườm nguýt" con trai khi chẳng may "ngắm" đúng chỗ đó đầu tiên nha.

[size=4]5. Chân (8%)
[/size]
E hèm, chân đẹp và thu hút đến mức nào thì không phải bàn nữa nhé, chẳng thế mà báo chí nhà ta vẫn cứ hay để ý đến những người mẫu chân dài còn gì?


[size=4]6. Eo (7%)
[/size]
Con trai cũng rất dễ bị hấp dẫn bởi một vòng eo thon gọn, điều này âu cũng là chuyện dễ hiểu đúng không ^^

[size=4]7. Mái tóc (5%)
[/size]
Nếu như nhìn từ phía sau, mái tóc sẽ tạo nên ấn tượng không nhỏ cho buổi đầu gặp mặt. Tuy mái tóc không có sự mềm mại trơn mịn như da nhưng lại có nét hấp dẫn riêng của mình khiến cho con trai thích vuốt tóc con gái mãi không thôi.

80% con trai thích con gái tóc dài cũng vì sự thướt tha mềm mại mà tóc dài đem tới cho con gái đó. Một mái tóc đẹp bồng bềnh, thơm mát trôi vuột qua kẽ tay sẽ khiến cho con trai nhớ mãi không quên.

[size=4]8. Lưng (4%)
[/size]
Người xưa vẫn thường dùng cụm từ " thắt đáy lưng ong" để miêu tả một người phụ nữ đẹp và đảm đang. Chẳng thế mà các chàng trai lại thích ngắm lưng đến thế! Những bộ váy thời trang khoét rộng lưng cũng thường thu hút nhiều hơn những ánh nhìn đấy thôi.

[size=4]9. Phía sau của một cô gái (3%)
[/size]
Có đôi khi một vài bộ phận của con gái chẳng thể hiện ra một cách rõ ràng và con trai thích ngắm nhìn mờ mờ ảo ảo như vậy hơn. Nhưng xem ra tỉ lệ này không nhiều cho lắm con trai nhỉ?

[size=4]10. Đùi (2%)
[/size]
Con trai có bao nhiêu người không thích nhìn con gái mặc váy nhỉ? (nếu có thì chỉ là không thích bạn gái của mình mặc váy trước mặt bao người khác thôi, hi hi) Có khi là con trai thấy con gái mặc váy thì đẹp hơn, cũng có khi là con trai thích ngắm đùi của con gái. Một bắp đùi gợi cảm khiến con trai luôn phải ngắm nhìn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)