Tin tức - pháp luật 2011-01-07 10:23:23

[7/1/2011] Chân tướng mẹ mìn bắt cóc cháu bé


Lợi dụng lúc cháu Huyền vào nhà đi vệ sinh, nhờ trông hộ em, Mai đã bế cháu Hải ra phố Kim Đồng, đón xe ôm xuống Thường Tín, rao bán cháu Hải…

Sau gần 3 ngày khẩn trương điều tra, trưa nay bé trai ba tuổi bị bắt cóc về đến Hà Nội, kết thúc hành trình bị mẹ mìn đưa đi khắp nơi để bán.

0h30 sáng nay, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bắt được Nguyễn Thị Mai, 31 tuổi, quê ở đội 7 thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, kẻ đã có hành vi bắt cóc bé Ngô Văn Hải, 3 tuổi sáng 3/1. Mai bị bắt khi đang lẩn trốn tại khách sạn Thành Vinh ở tổ 16 Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Là đối tượng lang thang, có 1 tiền án về tội trộm cắp, Mai đến thuê trọ tại tổ 16 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Khoảng 10h sáng ngày 3/1, phát hiện vợ chồng anh Ngô Văn Hoàn ở cạnh nhà đi vắng, để hai con nhỏ là Ngô Thị Huyền và Ngô Văn Hải ở nhà, Mai nảy sinh ý định bắt cóc cháu Hải nên đã ra quán nước của vợ chồng anh Hoàn ngồi chơi.




Nguyễn Thị Mai kẻ bắt cóc bé Hải.


Sau khi làm quen được với hai cháu bé, lợi dụng lúc cháu Huyền vào nhà đi vệ sinh, nhờ trông hộ em, Mai đã bế cháu Hải ra phố Kim Đồng, đón xe ôm xuống Thường Tín, rao bán cháu Hải nhưng không có người mua nên thuê xe đi tiếp về thị xã Sơn Tây.

Tại đây, do cũng không có ai mua nên Mai đón xe khách, đưa bé Hải đi Vĩnh Bảo, Hải Phòng, gửi nhờ ông bà Xưởng là bố mẹ anh Xứng, người yêu cũ của Mai. Để tránh bị nghi ngờ, Mai nói dối đây là con của anh Xứng, vì bận đi làm ăn mấy ngày nên nhờ Mai đưa về cho ông bà nội.

Tưởng thật, vợ chồng ông bà gia chủ đã đồng ý trông nom cháu Hải rất cẩn thận còn Mai quay lại Hà Nội tìm mối bán cháu bé nhưng chưa kịp thực hiện thì bị bắt.

Thượng tá Nguyễn Văn Hải, phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội cho biết sau khi nhận được tin báo có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn quận Hoàng Mai, đơn vị đã cử tổ công tác xuống xác minh, phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai tiến hành điều tra.

Nhận định cháu bé vẫn quanh quẩn trong nước, chưa đi xa, các tổ công tác được giao nhiệm vụ kiên trì bám trụ tại địa bàn, tiếp tục xác định thêm các mối quan hệ của đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đêm 6/1, tổ công tác đã xác định nơi lẩn trốn của mẹ mìn và tiến hành bắt giữ. Ngay trong đêm đó, từ lời khai của Mai, tổ công tác Công an thành phố Hà Nội phối hợp Công an huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng, đã tìm ra nơi Mai giấu cháu Hải, đưa về Hà Nội. 13h chiều nay, cháu Hải đã được trao trả cho gia đình.



Bé Hải trong vòng tay của mẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)