Sao thế giới 2014-04-11 08:35:39

5 nghệ sĩ tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ>>>>>>tấm gương sáng cho các sao việt nam


[size=6]Siêu mẫu, cựu hoa hậu, nữ nhà văn… mất mạng bởi những rủi ro lớn từ phương pháp làm đẹp nguy hiểm này.[/size]
Siêu mẫu Athitiya Eiamyai
Vào 9/2012, Athitiya Eiamyai, 33 tuổi, rơi vào tình trạng hôn mê, tim ngừng đập và não thiếu oxy trầm trọng sau khi được một bác sĩ ở cơ sở không uy tín tiêm một loại hóa chất vào mông để nâng vòng 3. Mặc dù được đưa tới bệnh viện ở Bangkok cấp cứu nhưng chân dài bạc mệnh người Thái Lan vẫn mê man và qua đời sau hai tuần sống thực vật.
Người mẫu Pamela Baris do Nascimento
Chân dài Brazil đã qua đời ở tuổi 27 sau khi thực hiện cuộc phẫu thuật hút mỡ tại Green Hill Hospital - một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở đất nước này. Người thân của nạn nhân cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết là do thận của Pamela bị thủng, tuy nhiên các bác sĩ lại khẳng định người mẫu xấu số bị xuất huyết gan. Trước đó, cô đã thực hiện hai cuộc dao kéo ở vùng ngực và mũi. Nữ MC của kênh Record TV luôn ám ảnh rằng cơ thể mình quá mập nên đã đi hút mỡ và sự việc không may đã xảy ra.
Cựu hoa hậu Solange Magnano
Cựu hoa hậu Argentina 1994 Solange Magnano đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 29/11/2009 khi mới 37 tuổi do bị tắc phổi sau phẫu thuật độn mông tại thành phố Buenos Aires. Là một trong những người mẫu sáng giá và được đánh giá cao nhưng người đẹp không hài lòng với kích thước vòng 3 nên đã tiến hành chỉnh sửa và tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.
Ca sĩ Vương Bối
Nữ ca sĩ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ Vương Bối đã qua đời trên bàn phẫu thuật khi mới 24 tuổi. Trong lúc chỉnh sửa cằm và hàm, máu bất ngờ trào ra, chảy vào khí quản thông qua thanh quản dẫn đến nghẹt thở. Tuy nhiên, bệnh viện đã giấu nhẹm chuyện này và thông báo cho gia đình rằng ca phẫu thuật thành công và cô đã được chăm sóc ở phòng hậu phẫu. Sự việc chỉ vỡ lở ra khi bà mẹ nhận được nguồn tin không chính thức rằng cô đã qua đời và ngay lập tức tới bệnh viện xác nhận và đòi làm rõ.
Nữ nhà văn Olivia Goldsmith
Olivia Goldsmith đã mất mạng trước khi bác sĩ thực hiện phậu thuật thẩm mỹ bởi lượng thuốc mê đưa vào cơ thể quá nhiều, khiến bà hôn mê sâu và không bao giờ tỉnh lại. Nữ nhà văn qua đời ở tuổi 55 khi quyết định đi gọt cằm. Là một trong những nhà văn sáng giá của nền văn học Mỹ đương đại, bà có quan điểm khá thoáng về phẫu thuật thẩm mỹ và ủng hộ nét đẹp nhân tạo, tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười khi bà lựa chọn cách làm đẹp này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)