Sao thế giới 2014-04-25 02:03:15

@@!!!4 nhan sắc đã qua tuổi teen vẫn xinh như hot girl##@@@


Dù đã là U40 hay thuộc 8x, họ vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút, thậm chí nhí nhảnh không thua kém các thiếu nữ.
Bà mẹ 41 tuổi gây bão mạng Đài Loan

Bà mẹ người Đài Loan 41 tuổi tên Wu Wen Xuan (Ngô Mân Huyên) sở hữu nhan sắc trẻ trung, khiến nhiều người như không tin nổi vào mắt mình. Loạt hình xinh đẹp của Mân Huyên ngay khi đăng tải được nhận xét chẳng khác nào thiếu nữ đôi mươi. Ảnh: Weibo.

Mân Huyên đã là mẹ của một bé trai 14 tuổi nhưng vẻ đẹp thanh thoát, đằm thắm của cô luôn thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách thời trang của bà mẹ cũng rất xì tin.Ảnh: Weibo.

Ngoại hình nóng bỏng của bà mẹ một con. Hiện Mân Huyên đang là một diễn viên.Ảnh: Weibo.

Bà mẹ ở tuổi 40 cũng rất thích chụp ảnh tự sướng. Nhiều nghi vấn đặt ra Mân Huyên có sử dụng đến dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Song bà mẹ này bác bỏ và cho biết ngoại hình này là do chăm thể dục mà có. Ảnh: Weibo.
Bà mẹ 43 tuổi nóng bỏng như cô gái 20

Trương Đình Tuyên (Zhang Ting Xuan), sinh năm 1971, sở hữu thân hình nóng bỏng, quyễn rũ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phát sốt thời gian qua. Với body chuẩn như một siêu mẫu, Trương Đình Tuyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Ảnh: 163.

Trương Đình Tuyên hiện đã là mẹ của 2 đứa con. Cô được mệnh danh là "mỹ nữ tập gym" với khuôn mặt luôn xinh tươi, rạng rỡ. Ảnh: 163

Để có được vóc dáng và nhan sắc hiện tại, bà mẹ này đã phải tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý để giảm từ 70kg xuống còn 48kg sau khi sinh hạ đứa con thứ hai. Ảnh: 163.

Thân hình săn chắc đáng ghen tỵ của bà mẹ 41 tuổi. Nhiều nhận định Trương Đình Tuyên chẳng khác nào một hot girl 20 tuổi trong những bức hình như thế này. Ảnh: 163.
Thiếu nữ 26 tuổi trẻ như học sinh cấp hai

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về bức ảnh của cô gái có nick name là Shizaoz. Cô gái có diện mạo xinh đẹp với làn da trắng, mặt tròn như trẻ con như thiếu nữ12 tuổi. Ảnh: Weibo.

Cộng đồng mạng còn ví cô gái với nick name Thiên Sơn Đồng Lão - một nhân vật có dung nhan trẻ mãi không già trong Thiên long bát bộ. Ảnh: Weibo.

Một số bức ảnh của cô gái còn lan truyền sang cả các nước châu Á như Nhật. Sau khi gây bão, nhân vật chính lên tiếng xác nhận lại thông tin trên trang cá nhân. Cô gái cho biết, thông tin mình 35 tuổi hay là thiếu nữ 12 tuổi đều không chính xác, cũng không có chuyện cô gái tự tung hình để muốn nổi tiếng. Sự thật là cô gái này 26 tuổi, đang làm công việc thiết kế UI (thiết kế giao diện người sử dụng). Ảnh: Weibo.

Việc số ảnh bị lan truyền và gắn mác là việc ngoài ý muốn của cô gái 26 tuổi. Ảnh: Weibo.
Nàng họa sĩ 32 tuổi xì tin

Hạ Đạt là một họa sĩ tại Trung Quốc được mệnh danh là "hot girl không tuổi". Sinh năm 1981, cô gái này vẫn trẻ trung, đáng yêu như một học sinh cấp 3. Ảnh: FB.

Trong bộ đồng phục đáng yêu như thế này, ít ai có thể ngờ đến cô gái này đã 32 tuổi. Nhan sắc không tỳ vết của cô gái trẻ khiến không ít người phải trầm trồ, thán phục. Ảnh: FB.

Hạ Đạt bắt đầu sáng tác truyện tranh từ những năm cấp 3 và có những tác phẩm xuất bản từ rất sớm. Vẻ xinh đẹp như một ngọc nữ của Hạ Đạt đốn tim không biết bao nhiều chàng trai. Ảnh: FB.

Hạ Đạt hiện là họa sĩ trẻ xinh đẹp, đáng yêu được nhiều người hâm mộ nhất tại Trung Quốc. Ảnh: FB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)