Tình yêu - giới tính 2015-01-05 10:01:13

4 nguyên tắc hẹn hò cho các cặp đôi thời đại mới


Thời đại mới, xã hội thay đổi, con người cũng dần thay đổi theo, chuyện hẹn hò cũng thế. Hãy ghi nhớ 4 nguyên tắc dưới đây để hẹn hò thời đại mới hiệu quả và tránh những sai lầm đáng tiếc

Tôn trọng riêng tư của nhau

Đây là 1 nguyên tắc mà bạn cần nhớ khi hẹn hò. Mỗi người, bạn và đối phương, ai cũng đều có quyền giữ sự riêng tư của mình, thế nên đừng nên yêu cầu đối phương phải chia sẻ sự riêng tư ấy với bạn nếu người ấy thật sự không muốn. Và bạn cũng không nên cho đối phương biết thông tin và mật khẩu những tài khoản cá nhân. Nó sẽ giúp cho 2 bạn tránh được những mâu thuẫn sau này. Trên hết, khi hẹn hò, hãy tin tưởng đối phương, có tin tưởng nhau, thì chuyện tình 2 người mới có thể bền vững và lâu dài được


Không chờ đợi 

Trong chuyện hẹn hò, phụ nữ đôi khi thường mù quáng, bỏ ra cả tuổi thanh xuân chỉ để chờ đợi người đàn ông, chờ đợi anh ta cưới mình. Tuy nhiên, trong thời đại bây giờ, suy nghĩ này cần phải xoá bỏ ngay. Con người ai cũng chỉ có 1 lần thanh xuân mà thôi, hãy sống hết mình, cháy hết mình, đừng nên chờ đợi bất cứ hứa hẹn gì khi nó khó có thể xảy ra, nó sẽ huỷ hoại tương lai của bạn đấy.


Dành thời gian cho cha mẹ bạn 

Giới trẻ hiện này, phần đông thường sa đà vào những cuộc vui, dành phần lớn thời gian vào những cuộc tình, những lần hẹn hò mà thiếu đi thời gian dành cho cha mẹ. Bản thân họ không ý thức được điều đó, nhưng đến lúc nhận ra, cảm thấy hối hận vì không dành thời gian bên cha mẹ thì đã muộn. Bạn hãy nghĩ xem, đã bao lâu không chủ động gọi điện cho cha mẹ, không dặn mẹ nhớ mặc ấm khi đông lạnh, dặn cha đi ngủ nhớ đắp chăn âm. Còn chờ gì nữa, hãy gọi điện, bày tỏ yêu thương của mình tới cha mẹ ngay thôi.


Dành cho nhau không gian riêng

Hen ho không phải là chuyện bắt người ấy phải luôn dành thời gian cho bạn, luôn luôn bên cạnh quan tâm bạn mà hãy cho đối phương khoảng không gian của riêng họ. Bạn không phải lúc nào cũng bên cạnh người ấy, xem đối phương đang làm gì, kè kè bên nhau 24/24. Ai cũng thế, có nhiều lúc con người cần khoảng không gian riêng làm những điều họ muốn, mà chỉ 1 mình. Những lúc như thế, hãy tôn trọng họ, hãy cho đối phương khoảng không gian riêng để họ làm những điều họ muốn 1 cách thoải mái và tự do.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)